แดนนี่ ขอชี้แจงความจริงอีกฝั่ง เผยเหตุผลที่ปีนบ้าน

แดนนี่ ดานิเอล ออกมาเปิดใจครั้งแรกเรื่องปีนบ้าน กลายเป็นหนังคนละม้วน ยอมรับช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอลูก

 

 

 

กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงเช้าวันที่ 8 ส.ค. 2565 เมื่อคุณแม่ของ “มิ้วกี้ ไปรยา” ออกมาไลฟ์สดพร้อมหลานชาย “น้องกาเนส” เปิดใจทั้งน้ำตาถึงพฤติกรรมสุดทนของ “แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง” พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่อดีตลูกเขย “แดนนี่” บุกปีนเข้าบ้าน แถมพูดจาไม่ดี และควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ และที่สำคัญยังถ่ายคลิปคุณแม่ตอนเสียงดัง พร้อมยืนยันทางครอบครัวไม่เคยกีดกัน “แดนนี่” ไม่ให้เจอลูก

 

 

ซึ่งต่อมาในช่วงกลางดึกของวันที่ 8 ส.ค. 2565 “แดนนี่” ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า สาเหตุที่หลักๆที่ตนเองไม่ได้ลงสตอรี่กับลูก เนื่องจาก ช่วง2เดือนกว่าหลังๆตนเองไม่ค่อยได้เจอลูก

 

พอดีตรงกับช่วงปิดเทอมของลูกและหน้าที่ที่เราตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกว่า ผมต้องส่งลูกที่โรงเรียน หน้าที่ตรงนี้มันหายไป ซึ่งที่ผ่านมามีการคุยกับลูก แต่ระยะหลังช่วงเวลานี้มันหายไป ทักไปไม่มีใครตอบโต้ โทรไปไม่มีการรับสาย ไปที่บ้านไม่มีคนอยู่ ยอมรับมีอึดอัดในใจ จนมีฮีโร่ซึ่งเป็นทนายคนกลางเข้ามาช่วย

 

สำหรับเรื่องที่ตนเองไม่ยอมหย่า เนื่องจาก ตนเองไม่อยากให้ไปถึงจุดตรงนั้น ถ้าหลายคนจับเซ้นส์ออกน่าจะพอเข้าใจถ้าสมมติว่าต้องฟ้องกัน ภรรยา สามี ต้องมีทนาย A ทนาย B มันคือการสู้กัน ซึ่งทนายแต่ละฝ่ายต้องเอาส่วนที่ตนเองชนะมาโชว์ผลงาน

 

แต่ตนเองโชคดีที่มีทนายคนกลางมาช่วยไกล่เกลี่ย ตกลงกันได้ โดยที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องสู้กัน ในที่สุดเหมือนทุกอย่างจะเคลียร์กันได้ ซึ่งผมสามารถมาหาลูก พาไปกินข้าวได้ และขอกลับมาส่งลูกเหมือนเดิมเป็นความรู้สึกเล็กๆที่ตนเองมีความสุข

 

กระทั่งที่ผ่านมาวันจันทร์ที่ 1 ส.ค.65 เป็นวันเปิดเทอมต้องไปหาลูกที่บ้าน แต่ลูกไม่อยู่ ไม่รู้ไปไหน จนวันพุธที่ 3 ส.ค.65 ตนเองจะไปส่งเพราะลูกกลับมาแล้ว แต่ก็โดนห้ามไม่ให้ส่ง กว่าจะไปส่งคือวันพฤหัสที่ 4 ส.ค.65

 

 

ด้านประเด็นที่เป็นเรื่องใน เมื่อเช้าวันที่ 8 ส.ค. 2565 เรื่องเกิดจากผมพยายามติดต่อมาโดยตลอด ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 ส.ค. และวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. ติดต่อใครไม่ได้เลย จนต้องพิมพ์ไปหา “คุณมิ้วกี้” ให้ช่วยหน่อยอยากคุยกับลูกบ้าง เพื่อยืนยันว่าวันจันทร์ที่ 8 ส.ค. ตนเองต้องไปส่งลูกที่โรงเรียนใช่ไหมจึงได้คุยกับคุณแม่ของมิ้วกี้ไม่เกิน 3 นาที

 

กระทั่งเมื่อเช้าวันที่ 8 ส.ค.65 ตนเองไปถึงหน้าบ้าน 7 โมงเช้าเพื่อสแตนบายรับลูก และไม่เกิน 7โมง 10 นาที ผมและลูกต้องออกจากบ้านกัน เพราะเมื่อนั้นลูกชายจะไปโรงเรียนสาย แต่บ้านเงียบจังจึงกดกริ่งหน้าบ้าน 1 ครั้ง

 

พอผ่านไป2นาทีจึงโทรศัพท์เข้าไปไม่มีคนรับ เลยกดกริ่งอีกหนึ่งครั้งเป็นครั้งสอง และโทรอีกครั้งหนึ่งเป็นครั้งที่สอง ผ่านไปจนเวลา 7 โมง 8 นาที ไม่มีใครออกมาจึงกดกริ่งอีกหนึ่งครั้งเป็นครั้งที่ 3 จนใกล้7โมง10นาทีจึงตะโกนบอกลูกอยู่หน้าบ้านว่า “เราต้องไปโรงเรียนได้แล้วเดี๋ยวจะสาย”

 

แล้วในที่สุดลูกชายใส่ชุดนอนเดินออกมาอยู่ข้างในรั้วบ้าน แล้วลูกชายบอกว่า “กาเนสไม่สบาย กาเนสไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะกาเนสไม่สบาย” ด้วยความเป็นพ่อจึงถามลูกว่า “เป็นอะไรลูก” เพราะตอนหัวค่ำลูกยังปกติดีอยู่ แต่สิ่งที่ลูกตอบกลับมาว่า “กาเนสก็ไม่รู้เหมือนกัน เป็นอะไรไม่รู้” แล้วหน้าลูกเริ่มไม่ค่อยดี

 

ด้วยความที่ตนเองเป็นห่วงลูก การที่รั้วบ้านมันกั้นอยู่ และบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ตนเองเคยอยู่ ถ้าพูดจริงๆเป็นบ้านของผมอยู่ที่ให้ลูกอยู่ตอนนี้ พร้อมถามกลับ ถ้าเป็นคุณจะข้ามไปหาเขาไหม คิดง่ายๆตอนที่ตนเองอยู่บ้านปกติลืมกุญแจบ้านผมก็ปีนรั้วบ้านประจำ และผมเล่นกีฬาการกระโดดปีนรั้วมันง่ายมาก และเป็นเรื่องปกติมากๆที่ตนเองปีนรั้ว แต่ณ.ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปกุญแจบ้านทั้งหลังโดนเปลี่ยนหมด

 

แต่สิ่งหนึ่งลูกยืนร้องไห้อยู่ตรงหน้า ซึ่งคุณเป็นพ่อแล้วลูกอยู่ตรงนั้น คุณจะไม่อยากไปกอดเขาเหรอหรือโอ๋เขาเหรอ คิดว่าใครเป็นพ่อเป็นแม่จะเข้าใจเหมือนผม มันไม่น่าจะยากเลยเหตุผลการปีนรั้วเป็นเรื่องปกติมากเลย ทำไมต้องมีปัญหาการปีนรั้วของผม ผมปีนรั้วไปกอดลูก ไม่ได้ปีนรั้วไปว่าลูก

 

ส่วนสาเหตุที่ตนเองต้องอัดคลิปนั้น แดนนี่ เผยว่า คลิปนี้ไม่มีใครได้เห็นหรอก แต่ถ้าวันหนึ่งอาจจะมีประโยชน์เกิดขึ้นบ้างกับสิ่งที่ผมได้อัดไว้ และขอโทษที่ผิดหวัง เพราะ ตนเองไม่สามารถเปิดคลิปนี้ที่อยู่ในมือถือให้ทุกคนดูได้หรอก เพราะผมต้องเซฟครอบครัวไม่มีการทำร้ายลูก ผมเน้นย้ำเสมอทำอะไรก็ตามถ้านึกถึงลูกเป็นหลัก และขออย่างเดียวทำอะไรนึกถึงเถอะ เขาอายุแค่ 5 ขวบครึ่ง

 

การที่เอาสิ่งเครียดๆที่เด็กไม่ควรอยู่ในสถานะตรงนั้นอย่าทำเลย ไม่ดีเลย เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือกับผมพอแล้ว อย่าเอาเด็กมานั่งอยู่ในสถานะที่เขาไม่ยินยอมรับเห็นแล้วก็มีความโกรธเหมือนกัน เอาลูกผมมาทำแบบนี้เลยเหรอ แต่ก็หายใจลึกๆที่ผ่านมาทำอะไรบ้างละที่ไม่ได้เห็นกัน ได้เห็นกันยังทำแบบนี้ และไม่ต้องกลัวคลิปนี้ไม่มีหลุดแน่นอน ผมในฐานะพ่อความสุขของผมคือลูกผมคนนี้ขอเถอะความสุขของผม

 

 

 

 

 

ขอบคุณ อีจันบันเทิง/ข่าวสด