“แบงค์ แคลช” เคลียร์แล้ว ประเด็นรูปสวมแหวนเพชร เตรียมสละโสดจริงมั้ย?

ทำเอาหลายคนเข้าใจผิด แห่ร่วมยินดีกันล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ แคลช หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพคล้ายสวมแหวนเพชรให้สาวคนพิเศษ จนเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟนๆ พากันแตกตื่นนึกว่าเป็นการประกาศข่าวดี เตรียมลั่นระฆังวิวาห์แล้วหรือเปล่า

ล่าสุด แบงค์ แคลช ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ผ่านไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Bank Preeti โดยเผยว่า “ตอนนี้ตนได้ย้ายมาสังกัดค่าย genie records แล้ว ก็รู้สึกอบอุน เพราะศิลปินในค่ายรู้จักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรซับซ้อน ไม่ว่าจะอีเวนต์ หรืองานต่างๆ จะอยู่ในเพจ genie records เป็นส่วนใหญ่

สำหรับประเด็นรูปสวมแหวนเพชร แบงค์ ชี้แจงว่า “เรื่องรูปวันนั้นตนโพสต์เรื่องซิงเกิลใหม่ ที่กำลังจะมี 3 ซิงเกิล อยู่ในหนัง 1 เรื่อง คือเรื่อง เพียงความทรงจำ ได้ใส่แฮชแท็ก #เพียงความทรงจำ ไว้ด้วย เพราะฉะนั้นยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้หมั้นหมายกับใครอย่างที่เข้าใจกันไปนะครับ

แต่รูปก็พาให้เข้าใจไปเราก็สื่อว่า ผู้ชายทุกคนมีความหวัง ถ้าใครมีเป้าหมายชัดเจน บางคนถึงขั้นทำแหวนรอให้ใครสักคนก็มี เราต่างมีความรู้สึกหนึ่งที่รอคอยความรักที่ดี ตนยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น ช่วงนี้ทำแต่งาน แต่งกับงานไปก่อน

“ตอนนี้กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ให้ติดตาม เป็นเพลงประกอบหนังเรื่องนีด้วย ฟื้นได้ด้วยใจเธอ ฟังพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 11 กันยายนนี้” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88