แพนเค้ก พี่หมี ครบรอบแต่งงาน 1 ปี มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย

แพนเค้ก พี่หมี / เรียกได้ว่าวันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว สำหรับคู่รักอย่าง นางเอกสาวชื่อดัง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ พี่หมี-พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 65 กระทั่งปัจจุบันนี้ เหตุการณ์ก็ผ่านมา 1 ปีเต็ม

ล่าสุดนางเอกสาว ได้โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัว ระบุว่า “Happy Anniversary 🤵🏻👰🏻‍♀️
1 ปี ผ่านไปไวจังเลย มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น และเนื่องจากจัดงานหลายวันเลยไม่รู้ว่าสรุปจะใช้วันไหนเป็นวันครบรอบดี 😉🤍🤵🏻👰🏻‍♀️ ก็ลงรูปวนไปเนอะ😃✨

ขอบคุณทุกๆวันที่เราเดินมาด้วยกันค่ะ รักๆๆๆค่ะ🤍 และ ขอบคุณทั้งสองครอบครัว พี่ๆน้องๆเพื่อนๆที่รักทุกคน ที่ Support เราสองคนเสมอนะคะ #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี”

เมื่อครั้งวันฉลองแต่งงาน พี่หมี เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “หายใจลึกขึ้น ใจเย็น ๆ มีคนบอกว่าเชื่อฟังภรรยาแล้วจะเจริญ(หัวเราะ) ผมว่ามันเป็นอะไรที่แตกต่าง ก่อนแต่งเราคบกันมายาว พอแต่งแล้วมันก็มีอะไรเปลี่ยน แต่ทุกอย่างก็โอเค หลักในการใช้ชีวิตคู่ของเราไม่มีอะไร ขอแค่ความเข้าใจเท่านั้นเอง”

ด้าน แพนเค้ก เองก็บอกไว้ว่า “แพนเชื่อว่ามันไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ว่าก็ค่อยๆ ให้ทุกวันมันโอเค พออยู่ด้วยกันจริงๆ แล้วมันต้องเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน เพราะมันมีเรื่องอะไรให้เราได้กระทบกระทั่งเล็กๆ น้อยๆ แต่อย่างที่บอกว่าเราไม่อยากให้มันเสียความรู้สึก ฉะนั้นก็ทำทุกวันให้ดีดีกว่าค่ะ”


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88