แฟนคลับแจ็คสัน หวัง ไม่เข้าใจพิมรี่พาย พาดพิงทำไม ทำดราม่ารอบ 2 ในไลฟ์เดียว

พิมรี่พายดราม่าต่อเนื่อง แฟนคลับแจ็คสัน หวัง ไม่เข้าใจพาดพิงทำไม หลังพิมรี่พายพูดเทียบยอดคนดูไลฟ์แจ็คสัน น้อยกว่ายอดคนดูของตนเองตอนขายของ 

 

 

เคลียร์ประเด็นพนักงานหยิบไอโฟนออกได้ไม่นาน พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังเอ่ยพาดพิง แจ็คสัน หวัง ศิลปินเกาหลี สมาชิกวง GOT7 โดยขณะกำลังไลฟ์ขายการตักสุ่มสินค้า โดยการจัดโปรโมชั่นใหม่ ตักใจดี 500 บาทส่งฟรี

 

ไม่มีคำอธิบาย

 

พิมพี่พายพูดในคลิปว่า “6 หมื่นคนดูค่ะ งงดิมาร์ค – งงดิ เห็นกูอยู่บ่อโฟม คนดู 6 หมื่น งงเลยดิ – แจ็คสันหวังมา คนดูยังไม่เท่ากูเลย ควาย โน่น ราชมังเขาใหญ่โต ทำคอนทรงคอนเสิร์ต นี่กูนี่ บ่อโฟม งงดิ งง งงกันหมด ”

 

คำพูดเพียงไม่กี่วินาทีนี้ ทำเอาโซเชียลเดือดเป็นไฟ แฟนคลับได้แต่ตั้งคำถามว่า ทำไมจะต้องเอ่ยพาดพิงถึงบุคคลอื่น ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องอะไรเลย ทั้งยังตอกกลับไปว่า แจ็คสันแค่มานอนไลฟ์เฉย ๆ 1 นาที ก็มีแฟน ๆ เข้ามาชมถึง 2 แสนคนแล้ว แทบเทียบไม่ได้กับการไลฟ์ขายของของพิมรี่พายเลยด้วยซ้ำ

 

รูปภาพ

 

งานนี้ไม่รู้ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง จะออกพูดเคลียร์ประเด็นนี้หรือไม่ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าเหล่าอากาเซ (แฟนคลับ GOT7) เดือดไม่ไหว หลายคนแสดงความเห็นว่า ไม่ว่าจะพูดเล่นหรือไม่เล่น ดังหรือไม่ดังก็ไม่สมควรที่จะนำมาเปรียบเทียบกัน

 

พร้อมทั้งมีการตั้งข้อสังเกตุว่า ดราม่าก็คือวัฏจักรของพิมรี่พาย ที่เธอก็จะออกมาขอโทษ แล้วก็ปล่อยผ่านไปเหมือนทุกครั้ง ตามวลีที่เธอเคยเอ่ยไว้เมื่อนานมาแล้วว่า “เดี๋ยวกูทำความดี พวกมึงก็ลืมกัน”

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/เดลินิวส์