แฟนคลับแตงโม หอบพานดอกไม้ พร้อมนำของชอบของแตงโม มามอบให้คุณแม่พร้อมให้กำลังใจ

แฟนคลับแตงโม เดินทางไกลมาดักรอพบแม่ หอบพานดอกไม้ พร้อมนำของชอบของแตงโม มามอบให้คุณแม่พร้อมให้กำลังใจ ขอกอดและร้องไห้คิดถึงแตงโม ก่อนจะบอกว่าแม่ไม่สวย แตงโมสวยเหมือนพ่อ พร้อมทั้งขอให้กำลังใจคุณแม่ และสู้ต่อไป

 

 

 

เมื่อวันนี้ 28 พฤษภาคม 2565 เมื่อเวลา 15.30 น. นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน “แม่แตงโม” ได้อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพที่โซนกัลปังหา ช่องหมายเลข 9 บริเวณอาคารกตเวทิตา ระเบียงอาลัย ซึ่งเป็นจุดที่คุณแม่นำอัฐิของ “แตงโม นิดา” ส่วนหนึ่งไปเก็บไว้

 

 

โดยอัฐิของ “แตงโม นิดา” ได้แบ่งไว้ทั้งหมด 3 ส่วน ส่วนแรก “แม่แตงโม” เก็บไว้ ส่วนที่ 2 ได้มอบให้ “เบิร์ด” แฟนหนุ่มของแตงโม และส่วนที่ 3 ได้เก็บไว้ที่คริสตจักรข้างที่เก็บอัฐิของพ่อแตงโม

 

วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยภาพนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา กำลังพูดคุยกับแฟนคลับของแตงโม โดยระบุว่าภาพนี้เกิดจากการที่แฟนคลับคนดังกล่าวเดินทางมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อมาดักรอพบคุณแม่ที่ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ ก่อนจะมอบพานดอกไม้  ข้าวเหนียวมะม่วง และข้าวต้มมัด ซึ่งของโปรดแตงโม มามอบให้แม่ พร้อมนำนิตยสารที่แตงโมถ่ายแบบชุดไทย มามอบให้ด้วย

 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าคอมเมนต์แซวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า โอ้ยชอบความ แม๊ไม่สวยแตงโมสวยเหมือนพ่อ ในใจแม๊คงแบบ, แม๊ไม่สวยก็เหนื่อยหน่อยนะ, คุณแม่ให้อภัย50%ยังมีความดีเหลืออยู่บ้างค่ะ, คนในวัยเดียวกับแม่ก็ถือว่าแม่สวยอยู่นะครับ, แม่ไม่สวยวาสั้น แม่โกรธ100%

 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ กรรมกรข่าว/ไบร์ททีวี/ข่าวสด