แฟนไมเคิล พูพาร์ต เรื่องโศกนาฏกรรม พร้อมเปิดคลิปเสียงสุดท้าย

แฟนไมเคิล พูพาร์ต เปิดใจเรื่องการจาก รัก19ปีจะจดจำสิ่งดีๆ เผยวันสุดท้ายได้คุยขอโทษกัน แจงเลิกกันตั้งแต่อยู่ที่กรุงเทพฯ พี่เขาอยากจะเป็นคนไปเอง เปิดคลิปเสียงสุดท้าย ไมเคิล ส่งให้แฟนสาว แพร เสียใจ ความจริงเรารู้ดีที่สุด เราไม่รู้ว่าโรคนี้มันเป็นยังไง

 

 

 

จากกรณีวงการบันเทิงร่วมอาลัยการสูญเสียพระเอกยุค 90 โอ๋ ไมเคิล พูพาร์ต ขณะที่อินสตาแกรมส่วนตัว เอ็ม หรือ แพร คุณแม่ของ บาส สุรเดช พินิวัตร์ นักร้องและนักแสดงหนุ่ม เจ้าของแฮชแท็กดัง #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง ได้โพสต์ภาพไอจีสตอรี่รัวๆหลายภาพ เผยความทรงจำกับไมเคิล โดยแท็กไอจีถึงหนุ่มบาส สุรเดช

 

โดย เอ็ม หรือ แพร แม่ของบาส สุเดช แฟนของไมเคิล แชร์ภาพข่าวการเสียชีวิตของไมเคิล พร้อมข้อความที่ระบุในภาพว่า “RIP นะคะพี่ เมื่อวานคุยกันไม่คิดเลยว่าพี่จะไม่อยู่ ไปสู่สุคติ ไปหาคุณพ่อนะคะพี่”

 

 

 

นอกจากนั้นคุณแม่ของบาสยังโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลได้ว่า “เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายที่ได้คุยกัน ขอโทษซึ่งกันและกัน เราต่างก็รักกัน ฉันเข้าใจ ไปสู่สุคติ อย่างน้อยเราก็ได้นั่งข้างกันและได้แบ่งปันความทุกข์ของเรา มามีความสุขกันในปีนี้ ปีที่ 20 แล้ว”

 
 

 

ส่วนอีกภาพในไอจีสตอรี่ของแม่หนุ่มบาส ได้เผยด้วยว่า “19 ปีที่ผ่านมา เราทำดีด้วยกันมาก จะจดจำแต่สิ่งดีๆ เท่านั้น RIP” ก่อนที่อีกภาพจะเผยความรู้สึกว่า “ความรักไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันเสมอไป ถ้ารักอยู่ที่ไหนก็รัก ขอบคุณที่รักกันและห่วงใยกันเสมอมา”

 

 

เอ็ม หรือ แพร แม่บาส สุรเดช นักร้องดาราหนุ่ม ซึ่งเป็น แฟนสาวของ ไมเคิล พูพาร์ต ที่รักกันมา 20 ปี เผยคลิปเสียงสุดท้ายก่อน ไมเคิล พร้อมเปิดใจว่า เรื่องเลิกกันไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่มีบางเรื่องที่ผู้หญิงก็รับไม่ได้ ไม่รู้อารมณ์ไมเคิลตอนตัดสินใจเขาคิดอะไร แต่เอ็มตัดสินใจออกมาแล้ว ช่วงที่อยู่กันมา 19-20 ปี เรารักกันมาก อยากให้เกียรติไมเคิล เอ็มเสียใจไม่น้อยกว่าใครเลย ความจริงเรารู้ดีที่สุด

 

 

ก่อนจะเสียชีวิตเขาพยายามโทรหาป้าเอ็มมาบอกเอ็ม เขาพูดทำนองลา หากเขาเป็นอะไรไปทำบุญให้เขาด้วย โดย เอ็ม ได้เปิดคลิปเสียงที่ไมเคิลฝากข้อความเอาไว้ ลักษณะเหมือนสั่งลาเอ็มหรือแพรว่า เวลาของผมเหลือน้อยเต็มที่แล้ว ผมขออวยพรให้มีแต่สิ่งดีๆ บังเกิดขึ้นกับชีวิตแพร มีแต่ความสุขความสำเร็จในกิจการงานในชีวิตครอบครัว ขอให้พบคนดีๆ เจอผู้ชายที่ดีสามารถดูแลแพรและลูกได้ หากชาติหน้ามีจริงหวังว่าเราจะได้พบกันอีก

ถ้าชาติหน้ามีจริงเราคงจะได้พบกันอีก จำไว้นะผมรักคุณจนสุดหัวใจมากที่สุด คุณคือความหวังในชีวิตของผม ถึงแม้มันจะมีการผิดพลาดไปในชีวิตนี้ มันเป็นเรื่องในอดีตแล้ว และไม่สามารถจะย้อนคืนกลับมาได้ จนในภายภพหน้าผมหวังว่าแพรจะรู้สึกเหมือนผม ขอให้เรามาเจอะเจอและประสบความสำเร็จกันในชีวิตคู่ในภายภพหน้าเพราะต่างก็รักกันนี่เป็นบทเรียนในชาตินี้ ชาติหน้าคงจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้น

 
 

 

นอกจากนั้น ไมเคิล ยังบอกว่า แพรคือผู้หญิงที่ดี มีความกตัญญู ผมขอให้แพรในทุกเมื่อทุกโอกาสอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้โอ๋ ขอให้โอ๋ไปในภพชาติที่ดีได้ไปผุดไปเกิดในที่ดีๆ

 

เอ็ม หรือ แพร บอกด้วยว่า ก่อนไมเคิลเสียชีวิต คืนวันที่ 15 ม.ค.65 คุยกันถึง 4 ทุ่ม อยู่ๆเหมือนไมเคิลวางหูโทรศัพท์ จากนั้นไมเคิลอัดคลิปส่งเข้ามาทางไลน์ให้แพร

 

 

โดย แพร ยอมรับว่า อยู่ๆเขาไม่อยากมีชีวิตอยู่ เราไม่รู้ว่าโรคนี้มันเป็นยังไง ตอนเขามาอยู่เชียงใหม่ 8-9 ปี เราไม่เคยแยกจากกันเลย อยู่ด้วยกันทุกวัน ไปด้วยกันตลอด แต่เลิกกันตั้งแต่อยู่ที่กรุงเทพฯ พี่เขาอยากจะเป็นคนไปเอง เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง เราก็ขับรถกลับเชียงใหม่กับลูก2คน

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/อมรินทร์ทีวี