“แมท ภีรนีย์” แจงประเด็นโพสต์เศร้า เลิก !! หรือไม่เลิก!! “สงกรานต์”

ทำเอาหลายคนสงสัยหนักว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แล้วหรือ หลังนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” โพสต์เศร้าสัญญาณแห่งการจากลา และข้อความตัดพ้อ อาทิ คนไม่สวยก็ต้องทานข้าวคนเดียว คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง แถมช่วงหลังมานี้ทั้งคู่ไม่ค่อยลงภาพหวาน

ล่าสุดนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ได้ออกมาชี้แจงในประเด็นนี้ว่าไม่ใช่อย่างที่ทุกคนสงสัย โดยเจ้าตัวเผยว่า “ต้องเกริ่นก่อนว่าเห็นแล้วคันหัวเลย เหมือนหาเรื่องให้ตัวเอง ตัวหนังสือต้องแยก 2 อัน คือเหมือนเราเจอคลิป เจอเพลง เจอโค้ดอะไรที่มันตรงใจ หรือเคยประสบพบเจอมาแมทก็จะแชร์อยู่แล้ว และ 2 ก็คือทำงาน เราเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ สบู่ เจลล้างหน้า เราไม่มีระบบที่อยู่หน้าบ้าน ต้องดูแล พอเรามาเจอ นางเปิดให้ เราก็แบบอยากเต็มที่ เพื่อน ๆ ก็บอกว่าหายไปเลย ซึ่งจริง ๆ ฉันยุ่งมาก เพื่อน ๆ ก็แซวว่าไม่สวยก็เหนื่อยหน่อย แค่นั้นเลย แต่ลืมไปว่าเมื่อเช้าเพิ่งลงข้อความอันนั้นไปก็เลยมีความโยงสอดคล้องกัน

ความเคลื่อนไหวของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ไม่มีอะไรเลยครับ ยังปกติดี  ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไร ถามว่าเห็นที่แมทโพสต์ไหม เห็นครับ เขาคงเหนื่อย ไม่มีอะไรหรอก อีกอย่างช่วงนี้เราต่างคนต่างยุ่งจริง ๆ ผมก็เปิดร้านไอติมให้เขา ผมทำทั้งหมด หาคนงานให้ ซื้ออุปกรณ์อะไรทั้งหมด ให้เขาเข้ามาดูเรื่องการจัดร้าน แต่ช่วงนี้เขาคงเหนื่อยครับ ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวอยู่ ก็ยังไม่ได้คุย เพราะว่าไม่มีอะไร ยังปกติดี ตอนนี้ก็นั่งอยู่ด้วยกัน”

สนับสนุนเนื้อหา : bangkokbiznews / tnnthailand


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88