ไฟคลอกเด็กเข้าค่ายลูกเสือ !!

เกิดอุบัติเหตุไฟคลอกเด็กชายชั้น ม.2 ในระหว่างเข้าค่ายลูกเสือโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู บาดเจ็บ 5 คน 3 คนสาหัสมีแผลไฟไหม้ ขณะเตรียมแสดง “ซูลูขอไฟ” เจ็บสาหัส 2 ราย โดย รายที่ 1 ถูกไฟลวก 50-60% ของร่างกาย รายที่ 2 เจ็บหนัก ไฟลวก 90% ของร่างกาย


ผู้ปกครอง เด็กชายอนุพงษ์ หรือ “น้องโด่” ที่ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดขอนแก่นและผู้ปกครองของ เด็กชายชลกาญจน์หรือ คิม ที่ รักษาตัวอยู่โรงพยาบอุดรธานี ซึ่งตอนนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลมาแล้วได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งหากดูจากเหตุการณ์แล้วลักษณะของการเกิดเหตุน่าจะเป็นการกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ทั้งนี้ต้องทำการสอบสวนจากผู้เห็นเหตุการณ์รวมทั้งเด็กนักเรียนด้วยและจะได้มีการประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานให้มาทำการเก็บหลักฐาน

สำหรับการจัดกิจกรรมทางโรงเรียนได้ระมัดระวังเหตุการณ์ในเรื่องของความปลอดภัย จึงได้จัดกิจกรรมอยู่ภายในโรงเรียน แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ และหลังเกิดเหตุก็ได้ให้ ครูที่ปรึกษาคอยติดตามดูอาการของนักเรียนร่วมกับพ่อแม่ผู้ปกครอง และแจ้งให้ทาง พ่อแม่ ผู้ปกครองสามารถติดต่อตนเองหรือครูที่ปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

สนับสนุนเนื้อหา : amarintv / khaosod


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88