โต้ง ทูพี โต้ข่าวรักร้าวโดยการเผยมุมบ้านใหม่ที่ เลดี้ปราง เป็นคนเลือกเอง

โต้ง ทูพี พาทัวร์บ้านหลังใหม่ สร้างเกือบเสร็จสมบูรณ์ 100% หรูหราอลังการไม่เบา คลิปนี้ทำแฟนคลับใจชื้น เมื่อหนุ่มโต้ง พูดถึงมุมโปรดของหวานใจเลดีปราง ซึ่งแฟนคลับต่างก็ไม่อยากให้เลิก 

 

 

หลังจากเพจดังเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ปริศนา “นางเอกหน้าเฉี่ยวกับหนุ่มมาดเท่ ที่ไม่กดไลค์รูป ไม่ลงรูปคู่เหมือนเดิม จนเกิดคำถามว่ายังรักกันอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า”

 

ซึ่งก็มีหลายคนโยงไปที่คู่ของนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับแฟนหนุ่ม โต้ง ทูพี ที่ทั้งคู่เพิ่งขอแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และก็ยังมีคนจับสังเกตว่าฝ่ายหญิงไม่สวมแหวนหมั้นมาสักพัก พร้อมกับโซเชียลก็ไม่มีภาพคู่เคลื่อนไหวแต่อย่างใด ทำเอาชาวเน็ตคิดว่าหรือจะเป็นคู่นี้ที่ส่อแววเลิกกัน

 

จนถึงตอนนี้ชาวเน็ตก็ยังมีการขุดคุ้ยอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งก็โพสต์ภาพสไลด์หนุ่มโต้ง ถ่ายคู่กับสาวปริศนาคนนี้ พร้อมกับแคปชั่นชวนสงสัยว่า “แฟนใหม่โต้งจริงหรอ” ซึ่งความจริงแล้วเรื่องนี้เป็นมาอย่างไรเราก็ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง หรือสาวคนนี้จะเป็นเพียงศิลปินในสังกัดเดียวกับหนุ่มโต้งก็เป็นได้ ยังไงก็ต้องรอหนุ่มโต้ง และ ปราง ออกมาเคลียร์ให้ฟังกันอีกที

 

โต้ง โดนัท

 

ล่าสุด (9 สิงหาคม 2565) โต้ง ทูพี มีการโพสต์คลิปพาทัวร์บ้านหลังใหม่ ทางช่องยูทูบ Twopee Southside โดยถือเป็นอีพีสุดท้ายของรายการ “เด็กสร้างบ้าน” เนื่องจากตอนนี้บ้านเสร็จเกือบครบสมบูรณ์ 100% แล้ว เหลือแค่การตกแต่งภายในนิด ๆ หน่อย ๆ เท่านั้น
 

โต้ง ทูพี

 

สำหรับบ้านหลังนี้ โต้ง เผยว่า ไม่ได้ซื้อสด ยังคงต้องทำงานหนักมากขึ้น เพื่อหาเงินมาผ่อนในทุก ๆ เดือน จึงอยากทำรายการนี้ขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุน เป็นส่วนหนึ่งกับบ้านหลังนี้
 

โดยโต้งมีการพาชมบ้านกันแบบทุกซอกทุกมุม ซึ่งแต่ละห้องที่สร้างขึ้นมา ก็อยากให้ใช้สอยประโยชน์ได้มากกว่า 1 อย่าง เช่น ห้องรับแขก ก็สามารถเป็นห้องทำเพลงได้ด้วย สำหรับของประดับและสะสมส่วนใหญ่เป็นตุ๊กตาหมีแบร์บริกและภาพวาดสุดอาร์ต
 

บ้าน โต้ง ทูพี

 

ทั้งนี้ สิ่งที่ทำเอาแฟน ๆ หลายคนรู้สึกใจชื้นก็คือ โต้งมีการพูดถึงมุมสวนข้างบ้าน ซึ่งเป็นมุมที่หวานใจสาว ปราง กัญญ์ณรัณ รักมาก มีการติดต่อให้ช่างมาจัดแต่งให้ และไฮไลต์เด็ดอยู่ที่มีต้นมะกอกสวย ๆ ปลูกอยู่ด้วย
 

แค่โต้งมีการพูดถึงสาวปราง หลายคนก็รู้สึกใจฟู แม้จะเป็นคลิปที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านี้ แต่ก็เลือกปล่อยคลิปในช่วงที่มีข่าวลือโยงมาพอดี เห็นแบบนี้ก็ชื่นใจ
 

บ้าน โต้ง ทูพี

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook.com