โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว หลัวอาการป่วยทรุดหนัก จนต้องหามส่ง รพ.

วงการบันเทิงสูญเสียดาวตลก หลังโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน ล่าสุดจากไปอย่างสงบในวัย ในวัย 59 ปี เมื่อเวลา 22.16 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ลูกชายเล่านาทีสุดท้ายพ่อรอบอกลาแม่ 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

 

 ภายหลังจากที่ตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่มีข่าวว่าป่วยหนักตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 จากอาการปอดทะลุ และต่อมามีภาวะไตวายเฉียบพลัน ทำให้ต้องฟอกไตตลอดชีวิต ซึ่งล่าสุด เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชายแท้ ๆ ของโป๊งเหน่ง เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของคุณพ่อที่ป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติ ๆ ได้นำตัว โป๊งเหน่ง ส่งโรงพยาบาลด่วน แพทย์ที่รักษาแจ้งว่าขณะนี้ต้องรอดูอาการไปก่อน และได้แจ้งให้ญาติ ๆ ทำใจ 

 



         

ล่าสุด วันที่ 10 กรกฎาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เฮงเฮง ลูกชายโป๊งเหน่ง เปิดเผยว่า คุณพ่อจากไปแล้วครับ เมื่อเวลา 22.16 น. ที่ผ่านมา คุณพ่อจากไปในวัย 59 ปี จริง ๆ เราพยายามบอกแม่ให้ไปเยี่ยมคุณพ่อ ซึ่งแม่ก็ทำใจนานมาก่อนจะมา พอแม่มาเยี่ยมพ่อแล้วลืมตาเหมือนพูดคุยกัน พอแม่กลับไปน้องก็บอกว่าพ่อชีพจรอ่อน อาการแย่ หัวใจเต้นช้าลง หมอก็บอกว่าให้ญาติทำใจเพราะพ่อพร้อมจะไปทุกเมื่อ เรียกญาติมาให้หมดผมก็ตีรถกลับไป บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้คุณแม่ยังไม่รู้ว่าพ่อเสีย ผมก็ไล่โทร. บอกพี่น้องในวงการและคนที่สอบถามมา

 

         

จริง ๆ พ่อรักแม่มาก ทำให้รู้ว่าท่านรอแม่ คนที่รักที่สุดคือแม่ พอเขามาหาพ่อก็ไป เรื่องสาเหตุการเสียชีวิต ยังไม่ได้สอบถามหมอเลย ไม่ได้สรุปอะไรเลยเพราะวุ่น ๆ อยู่ ตอนนี้ก็เคลียร์เรื่องการฉีดฟอร์มาลีนและติดต่อวัด เรื่องวัดถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดคือวัดช้างใหญ่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพราะหลังจากหมอบอกให้ทำใจเราก็เตรียมเรื่องวัดไว้

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/คุยแซบโชว์/เดลินิวส์ออนไลน์