แม่น้ำหนึ่ง โสดแล้วจ๊า ขออยู่คนเดียวโสดๆ ไปนานๆ พอกับความรัก

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์ชัดเจนเลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว ลั่นขออยู่คนเดียวโสดๆ ไปนานๆ พอกับความรัก ระบุอย่ากลัวการเริ่มต้น ไว้เจอกันใหม่เวอร์ชั่นสมบูรณ์แบบกว่านี้ ทำเอาแฟนคลับห่วง แห่กดไลค์ ให้กำลังใจเพียบ

 

 

วันที่ 24 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากก่อนหน้านี้ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา นักคำนวณเลข บอกแนวทาง “เลขเด็ด” ได้ออกมาโพสต์สเตตัสเศร้าๆ ทำนองว่า “พอแล้วกับความรัก ขออยู่คนเดียว โสดๆ แบบนี้ไปนานๆ อยู่กับลูก พาลูกเที่ยว ทำงาน หาเงิน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาปลอบใจ ขอบคุณที่เข้ามาคุยด้วยให้หายเหงา แต่หลังจากนี้จะสร้างคุณค่าให้ตัวเอง รักตัวเองมากกว่าที่ผ่านมา ไว้กลับมาเจอกันในเวอร์ชั่นที่มันดีกว่านี้นะ”

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก บางคนก็อวยพรให้แม่น้ำหนึ่งเจอคนที่ดีๆ



ล่าสุด ดูเหมือนว่า แม่น้ำหนึ่ง จะแยกทางกับแฟนหนุ่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมประกาศว่า “ฉลองโสด” นอกจากนี้ ยังโพสต์ด้วยว่า ยังจีบได้อยู่ ถ้ายังไม่เปิดตัว



ทั้งนี้ หลังจากที่ประกาศออกไปว่าโสด นอกจากจะมีคนเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจด้วยว่า นอกจากโสดแล้ว ยังสวย แซ่บอีกด้วย 

 

 

โดยเมื่อย้อนโพสต์กลับไปเมื่อไม่กี่วัน แม่น้ำหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความที่คาดว่า จะเป็นการฝากถึงรักครั้งใหม่ว่า “ถ้าได้รู้สึกดีกับใครแล้ว เราก็พร้อมจะดูแลและอยู่เคียงไปทุกสถานการณ์ ไม่จำเป็นต้องคบกันเป็นแฟน แค่คบกันไว้เป็นความสบายใจให้กันก็พอ เชื่อเถอะมีฉันไว้ในชีวิต คุณไม่มีวันขาดทุน เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไร คุณล้มเมื่อไหร่ เราจะจับคุณลุกขึ้นเสมอ ถ้าฉันไม่ดีพร้อมฉันจะไม่ยอมเรียกใครว่าแฟน แฟนคนต่อไปต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุด”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/sanook.com