โอลีฟ แจงไม่รู้เรื่อง น้องเวฟ มีเมียอีกคน ขอให้มีความสุข เข้าใจกัน

โอลีฟ ยินดี น้องเวฟ เปิดเมียอีกคน เผยถ้ารักกันมีกี่คนก็ไม่ผิด ไม่ใช่ปัญหา อยู่ที่การพูดคุยกันมากกว่า ขออยากให้เข้าใจกันและอย่าทะเลาะกัน

 

 

 

จากกรณี น้องเวฟ คู่รักต่างวัยกับป้าพร อายุ 58 ปี เปิดตัวเมียอีกคนของน้องเวฟ พี่ส้ม อายุ 51 ปี ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ก.ค. 65 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ และเป็นนักร้องในสังกัดค่ายไหทองคำ กับน้องเวฟ ป้าพร ด้วย ได้ออกมาเปิดเผยกรณี น้องเวฟ เปิดตัวภรรยาอีก 1 คน ชื่อ พี่ส้ม ในวัย 51 ปี ว่า โอลีฟ เคยตกเป็นกระแสข่าวกับน้องเวฟ มาก่อน ว่าโอลีฟ เคยเป็นมือที่ 3 ซึ่งเป็นการเข้าใจผิดกันในครั้งนั้น แต่ป้าพร ก็เข้าใจโอลีฟ โอลีฟ รักน้องเวฟ เหมือนพี่กับน้อง และก็ออกมาแก้ข่าวตลอด

 

 

และมาครั้งนี้มีการเปิดตัวน้องเวฟ กับภรรยาอีกคน โอลีฟเองก็เพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน เพราะโอลีฟ ก็มัวแต่ทำงานในส่วนของโอลีฟอยู่ และเมื่อได้รู้ข่าวและเห็นข่าวแล้ว ก็ขอแสดงความยินดีกับ น้องเวฟ พี่พร และภรรยาของน้องเวฟ อีกคนด้วยนะค่ะ โอลีฟ ไม่รู้มาก่อนเลยว่า น้องเวฟ มีภรรยาอีกคนมาก่อนหน้านั้น ก็เพิ่งมารู้ข่าวพร้อมๆ กันในวันนี้

 

 

ก็ยินดีด้วยและฝากถึงพี่พรด้วย อยากให้เข้าใจกันและอย่าทะเลาะกัน ที่โอลีฟ ได้สัมผัส ป้าพร กับน้องเวฟ เขาทั้งสองคนก็มุ้งมิ้งด้วยกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกัน ดีใจด้วยค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามแล้วรู้สึกอย่างไรกับการคบกันหลายๆ คน น้องโอลีฟ ตอบว่า สำหรับโอลีฟ แล้วขึ้นอยู่กับความเข้าใจกันมากกว่า ถ้าเรารักกันชอบกัน จะมีกี่คนก็ไม่ใช่เรื่องผิด ไม่ใช่ปัญหา อยู่ที่การพูดคุยกันมากกว่า

 

 

ตอนนี้โอลีฟ ก็มีงานเข้ามาเยอะมากเลย และล่าสุดก็มีรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ที่ได้เรียกโอลีฟ ไปร่วมถ่ายทำรายการด้วย โอลีฟ ได้ออก 4 ฉาก ก็ฝากติดตามด้วย และฝากถึงพี่นุ้ยเชิญยิ้มด้วย โอลีฟ อยากจะไปออกทุกๆ รายการด้วย เลยร่วมแสดงกับพี่นุ้ย มาสองครั้งแล้วที่เล่นตลก โอลีฟ รู้สึกสนุกมากเลย ได้ร่วมแสดงตลก แล้วดูเหมือนกับเป็นตัวของโอลีฟเอง ก็อยากฝากเนื้อฝากตัวไปกับตลกของคณะพี่นุ้ยด้วยนะค่ะ

 

 

 

ขอบคุณ เชียงใหม่นิวส์/ข่าวสด