โอ้ยอยากหัว! “ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลื่อนไหว

“ธัญญ่า อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งสาว เคลื่อนไหว ภายหลัง “มินดา มีทรัพย์สิน” กับนักร้องหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” อดีตแฟน โดยก่อนหน้านี้ ทั้งสองเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน เป็นหนึ่งในเหตุต้องสงสัยทำให้เจ้าของฉายา “กระรอกน้อย” เลิกรากับธัญญ่า ซึ่งฝ่ายมินดา เคยออกชี้แจงว่าไม่ใช่มือที่ 3 

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจหลัง  “อ๊อฟ ศุภณัฐ” โชว์หวานเปิดตัว “มินดา มีทรัพย์สิน” ลั่นยินดีด้วย หนูหนีมา 5 เดือนแล้วปลอดภัยดี แค่งง ! ทำไมต้องเป็นสถานที่เดียวกัน ยืนยันของหนูไม่มีจัดฉาก !!

สาว “มินดา” ถึงประเด็น “อ๊อฟ ศุภณัฐ” หอบดอกไม้ และสร้อยข้อมือทองคำไปมอบให้ เจ้าตัวเล่าว่า นัดแก๊งเพื่อนไปทานข้าวกัน 4-5 คน ไม่ได้คิดว่า “ออฟ” จะเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบดอกไม้มอบกำไลให้ ตนก็ถามว่าให้เนื่องจากอะไร เขาบอกให้ย้อนหลังวาเลนไทน์ 

สำหรับบรรยากาศที่ชาวเน็ตบอกคุ้นๆ คล้ายสถานที่เดียวกับสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฉลองวาเลนไทน์แฟนหนุ่ม เจ้าตัว เผยว่า

“หนูก็งงเหมือนกันค่ะ ว่าทำไมต้องเป็นที่เดียวกัน แต่ว่าไปดูวันที่ได้นะคะ ของหนูมัน 14 กุมภาพันธ์ แล้วหนูลงธรรมชาติปกติอยู่แล้วค่ะ หนูไม่ได้มีการจัดฉากอะไร (หัวเราะ) ถามว่าเหมือนกันไหม หนูไม่รู้ แต่ของหนูธรรมชาติ 100% แล้วของหนูมีพลุด้วย สวยมาก”

“หนูหนีนานแล้วค่ะ หนีมา 5 เดือนแล้ว หนูปลอดภัยดีค่ะ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณทุกคำยินดี ทุกการแสดงความคิดเห็นที่พูดถึงหนูในติ๊กต๊อกเยอะมากๆ แล้วก็ชมว่าหนูสวยขึ้น ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ 

อนาคตจะกลับมาร่วมงานกันได้ไหม ?
“ยังร่วมไม่ได้ค่ะตอนนี้ ตอบตรงๆ ดีกว่าเนอะ ไม่ต้องตอบว่าร่วมได้ปกติหรอก ร่วมไม่ได้ก็คือร่วมไม่ได้ (หัวเราะ) แล้วหนูก็คิดว่าไม่น่านะได้ร่วมงานอะไรกันอยู่แล้ว ไม่มีใครจ้างไปออก 3 คนหรอก ไม่มี”

ส่วนที่ “ธัญญ่า อาร์สยาม” โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า “อยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ 555555 โอ้ยยยยย อยากหัว” เจ้าตัวบอกว่า

“ก็ไม่มีอะไรค่ะ หนูก็แค่มีเรื่องอะไรเข้ามาในหัว แล้วหนูก็เลยอยากหัวเราะเฉยๆ จริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวอะไรกับหนูแล้วเนาะ เราใช้ชีวิตต่างคนต่างแยกแล้ว เราก็ไม่อยากไปพูดถึงหรือก้าวก่ายอะไรเกี่ยวกับเขาเลย ส่วนที่คนบอกแฟนใหม่เขาทำไมหน้าคุ้น ก็ตามนั้นแหละค่ะ เขาก็เคยพูดแหละเนอะ ว่าถ้าเขาจะคบกันแล้วมันผิดที่ใคร ก็ไม่มีใครผิดที่ใคร ตอนนี้ก็โอเค แสดงความยินดีด้วยค่ะ มันเป็นเรื่องของเขา เพราะเราก็มีชีวิตที่มันโอเคขึ้น ดีขึ้น แล้วก็มีคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตแล้ว” 

ขอขอบคุณผู่สนับสนุนเนื้อหา : sanook / amarintv


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88