ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน

เป็นอีกร้านที่บรรยากาศดี ร้านไม่ใหญ่มาก ที่นั่งมี 2 โซน โซนด้านบนนั่งโต๊ะ แบบเห็นขั้นตอนการทำ กลิ่นก๋วยเตี๋ยวหอมๆ ลอยมาตลอดเวลา กับที่นั่งกลางร่องสวนกล้วย นั่งห้อยขาชิลๆ ลมพัดเย็นๆ ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้เลย 

วันนี้พาทุกคนไปเสพบรรยากาศอันร่มรื่นกันค่ะ ไปพักผ่อนหย่อนใจ หย่อนก้นกินก๋วยเตี๋ยวปากหม้อในสวนกันดีกว่า ที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน” เป็นบรรยากาศร้านที่ร่มรื่นมากเลยทีเดียว วิวคือปังม๊ากกก!! นั่งสูดอากาศธรรมชาติ พร้อมซดน้ำก๋วยเตี๋ยวร้อนๆคือ ฟินน~~ ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อของเขาคือ ดีเวอร์!! แป้งหนานุ่มละมุนสุด! น้ำซุปหอมหวานกลมกล่อมสุดๆ หรือถ้าใครอยากทานปากหม้อเล่นๆ ก็มีปากหม้อห่อกุ้ง ที่จิ้มด้วย ซีฟู๊ดสุดซี๊ดดด~ ใครอยากทานต้องรีบมาหน่อยนะคะ เพราะคิวเขายาวม๊ากก ด้วยความที่เขาว่ากันว่า มันอร่อยย!! เลยต้องรอไง 

ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน” ตั้งอยู่ที่ ซอยไร่ขิง 1ท่าตลาด สามพราน นครปฐม ร้านนี้เขาไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศเท่านั้น แต่รสชาติของเขาก็คือปังม๊ากกก เมนูก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน้ำใส น้ำซุปคือดีม๊ากก ถูกปากเจ๊สุดๆ หวานกลมกล่อม และ ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อต้มยำสีของน้ำต้มยำคือเข้มข้นสุด รสชาติถูกใจถูกปากคนรักเตี๋ยวต้มยำแบบเจ๊แน่นอน และมีของทานเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้น หรือน้ำหวานต่างๆมีหม๊ด ที่สำคัญนั่งกินในสวนเก๋ๆ บรรยากาศดีๆ แบบนี้ต้องปักหมุดแล้ว 

ชื่อร้าน : ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน
พิกัด : ซอยไร่ขิง 1ท่าตลาด สามพราน นครปฐม
เมนูแนะนำ : ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน้ำใส,ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อต้มยำ
ราคา : 40 บาท
เวลาเปิดปิด : วันอังคาร – วันอาทิตย์ 09.00-15.30 น.
โทร : 0868496933
GPS : https://bit.ly/3JoVyFh
ที่จอดรถ : จอดรถในซอย 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : กินเก่ง / paikondieow


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88