“ใบเตย” เปิดใจ ชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรก เหมือนตายทั้งเป็น ห่วงสุดคือลูกสาว

ออกมาไลฟ์สดพร้อมพูดคุยกับแฟนๆ เป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หลังศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว คดีแชร์ Forex-3D

โดย ใบเตย ได้ออกมาเผยความในใจว่า “ขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันมาตลอด ในวันที่ใบเตยออกมา ไม่คิดเลยว่าจะมีการต้อนรับที่ดีขนาดนี้”

“เพราะคุยกับครอบครัวตลอดว่า ถ้าวันหนึ่งได้ออกมาสู่โลกภายนอก อยากจะหยุดพักทุกอย่าง อยากขออยู่กับลูก เพราะ ณ วันนั้น สิ่งที่ทำให้เราแย่มากที่สุด คือการพลัดพรากจากลูก มันทำให้ได้รู้ว่า สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต คือ ลูก เราไม่สนเรื่องงาน เรื่องอะไรทั้งสิ้น ขอแค่ได้เจอหน้าลูกอย่างเดียว ขอแค่ได้อยู่กับเขา ได้ทดแทนเวลาที่เสียไป”

“ในวันที่เข้าไป คนที่เป็นห่วงมากๆ ที่สุด คือน้องลุกซ์ และลูกสาว คือออกมาแล้ว 2 คนนี้คือ สิ่งที่เราอยากจะขอโทษ ที่เราหายไปในช่วงเวลาหนึ่ง ที่ไม่ได้ช่วยเขาดูแลร่างกาย หัวใจ หรือทุกๆ อย่าง เพราะว่าก่อนหน้านั้น ชีวิตใบเตย 35 ปีที่ผ่านมา เรารับผิดชอบดูแลทั้งหมดของคนในครอบครัวและทีมงาน ไม่มีวันไหนเลยที่เราต้องมาเผชิญกับการที่คนในครอบครัวจะต้องกลับมาดูแล เราเฟลมาก เราไม่เคยให้ที่บ้านส่งเสีย หรือช่วยเหลือเราเลย ที่ผ่านมาเรารับผิดชอบ ดูแลทุกอย่างมาตลอด นี่คือสิ่งที่เราเป็นห่วงมากๆ ในชีวิต รวมไปถึงลูกสาวด้วย”

 
“สิ่งที่แย่มากๆ คือเราไม่ได้ทำหน้าที่ ดูแลครอบครัวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง กังวลทุกอย่าง กังวลว่าน้องจะอยู่ยังไง ยิ่งมารู้ข่าวแฟนน้องเสียชีวิต ตอนนั้นคือเหมือนตายทั้งเป็น 3 เดือนแรก คือ มีแค่วิญญาณที่หล่อเลี้ยง หล่อหลอมหัวใจให้ตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน ทุกคนในนั้นจะพูดตลอดว่า ให้นึกถึงหน้าลูกไว้ ห้ามเป็นอะไร หรือห้ามคิดอะไรแย่ๆ ให้คิดแค่ว่าจะออกไปเจอหน้าลูก พอน้องมาเยี่ยมตลอด เราเลยรู้สึกว่าเราต้องสู้ สู้ให้มากกว่าเขา เพื่อจะได้มีวันนี้ และวันนี้ก็มาถึงจริงๆ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88