ใหม่ ดาวิกา ตอบชัดเรื่องคลั่งผอม

ใหม่ ดาวิกา ตอบแล้วหลังจากโดนวิจารณ์หนักว่าคลั่งผอม! ชาวเน็ตคอมเมนต์ “เหมือนเด็กผู้ชายไว้ผมยาว หน้าอกหายไปหมดแล้วค่ะ”

 

 

เพราะถูกทักเรื่องความผอมอยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกสาวเอวบาง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และนับวันก็ยิ่งดูผอมลงเรื่อยๆ จนหลานคนมอมงว่า ใหม่ ดาวิกา คลั่งผอม โดยล่าสุด ใหม่ ดาวิกา นั้นได้ออกมายอมรับว่าตัวเองผอมจริงๆ แต่มีเหตุผลที่ต้องผอม 

 

 

ซึ่ง ใหม่ ดาวิกา ได้พูดเรื่องนี้ลงในช่องยูทูบของตัวเองช่อง Davikah Channel กับตอนที่ตั้งหัวข้อไว้ว่า “ดาวิคลั่งผอมเรื่องจริงหรอ ?!” ซึ่งงเริ่มต้นคลิป ใหม่ ดาวิกา ก็เอ่ยปากเลยว่าขอขอบคุณทุกกำลังใจทุกคอมเมนต์เลยที่เป็นห่วง แล้วก็จะเฉลยด้วยว่าทำไมถึงได้ดูซูบลงผอมลง เพราะว่าใหม่ตั้งใจลดน้ำหนักเพราะว่าเรื่องงาน ต้องรับบทนี้เพื่อให้เห็นความแตกต่าง ให้อินกับตัวละคร และตอนนี้ก็ปิดกล้องไปแล้ว 

 

 “ใหม่ ดาวิกา” มีคำตอบ! หลังถูกทักคลั่งผอม ลั่นกำลังเพิ่มน้ำหนักแล้ว

 

ยอมรับความจริงว่าเราผอม แต่เรามีเหตุผลที่เราผอมนะ สำหรับทุกๆ คนที่เป็นห่วงกันมา ขอบคุณทุกกำลังใจและคอมเมนต์ที่เป็นห่วงดาวินะคะ เราจะมาเฉลยว่าทำไมเราถึงดูซูบลงนะ ที่ดาวิผอมเพราะเป็นในเรื่องของงานหมดเลย มันมีโปรเจ็กต์หนึ่งที่ยังไม่ได้บอกใครเลย

 

ซึ่งทุกคนจะได้เห็นกันตอนต้นปีและในการตีคาแร็กเตอร์ของดาวิ คือรูปลักษณ์ภายนอกของคาแร็กเตอร์นี้มันสำคัญมากๆ ก็เลยคุยกับหลายๆ คนและก็คิดว่าเราอยากให้เขาดูน้ำหนักลงไปอีก สปอยไม่ได้เลย แต่เอาเป็นว่าดาวิลดน้ำหนักเพื่อที่จะมารับบทนี้ เพื่อที่จะให้เกิดความแตกต่างให้อินไปเลย ซึ่งมันเวิร์คมาก และตอนนี้ปิดกล้องไปแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ในกระบวนการเอาคาแรคเตอร์นี้ออก ซึ่งคงต้องใช้เวลามากๆ เหมือนกัน เพราะมันก็มีเอฟเฟ็กกับดาวิหลายๆ อย่าง

 

ดาวิจะบอกว่าอ่านทุกคอมเมนต์และเก็บเอามาคิด แค่จะมาบอกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันคือส่วนหนึ่งของการทำงาน ซึ่งอยากให้ทุกคนได้เห็นความทุ่มเทในการทำงานเป็นนักแสดงของดาวิ และจะมาวัดรอบเอวของตัวเองให้ดูหลังจากที่เล่นซีรีย์เรื่องนี้จบ เอวเหลือ 24 นิ้ว ยังกินอาหาร ได้สารอาหารครบ สุขภาพแข็งแรง และหลังจากที่ทำงานเสร็จตอนนี้ก็เพิ่มน้ำหนักแล้ว”

 

 “ใหม่ ดาวิกา” มีคำตอบ! หลังถูกทักคลั่งผอม ลั่นกำลังเพิ่มน้ำหนักแล้ว   “ใหม่ ดาวิกา” มีคำตอบ! หลังถูกทักคลั่งผอม ลั่นกำลังเพิ่มน้ำหนักแล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook/PPTV36