ใหม่ ดาวิกา เปิดบ้านสุดอลังการ 200 ล้าน กว้านซื้อที่ดินทั้งซอย

นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เปิดอาณาจักร 200 ล้าน พาทัวร์ทุกซอกทุกมุมเป็นครั้งแรก กว้านซื้อที่ดินทั้งซอย หรูหราอลังการ 

 

 

 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ได้มีแค่อาชีพเดียว สำหรับ ใหม่ ดาวิกา ถ้าใครติดตามจะรู้ว่านางเอกสาวเปิดร้านคาเฟ่ย่านสายไหม และตอนนี้ก็ลุยทำสถานที่จัดงานแต่งงาน ซึ่งล่าสุด ใหม่ ได้พาแฟนๆ ไปทัวร์อาณาจักร 200 ล้านของตัวเอง บอกเลยว่าสวยสุดๆ

 

 

ซึ่งร้านคาเฟ่ของใหม่เปิดมา 7-8 ปีแล้ว เป็นคาเฟ่ตกแต่งสไตล์ยุโรปที่เจ้าตัวตั้งใจสร้างขึ้นมา ก่อนจะถูกถามคำถามที่ทำเอานางเอกสาวถึงกับอึ้ง กับคำถามที่ว่าอาณาจักรแห่งนี้ของใหม่มีมูลค่าถึง 200 ล้าน

 

 

ก่อนจะตอบคำถามด้วยรอยยิ้มว่า มันค่อยๆ เติบโต เริ่มจากที่ 1 แปลง ในซอยนี้คุณแม่ก็ค่อยๆ ซื้อเอาไว้ ขยายๆ ไปเรื่อย ก็เลยบานปลายไปเรื่อยๆ ซอยข้างๆ ก็ซื้อมาแล้วนะ ก่อนจะพาตะลุยอาณาจักร 200 แบบทุกซอกทุกมุม

 

 

จากนั้นเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า “เรียกว่ามันค่อยๆ เติบโตไปดีกว่า มันเริ่มจากที่แปลงหนึ่ง กลายเป็นว่าในซอยนี้คุณแม่ซื้อเอาไว้ ค่อยๆ ขยายไปเรื่อยๆ บานปลายไปเรื่อยๆ ซอยข้างๆ ก็ซื้อไว้แล้วนะ

 

 

 

อย่างดาวิทำฮอล์แต่งงาน สำหรับจัดสถานที่แต่งงาน รับรองคนได้ 200-300 คน เราต้องมีลานจอดรถที่กว้าง นี่เลยข้างหน้าเป็นลานจอดรถของเราหมดเลย เวลาเราลงทุนอะไรก็ลงทุนด้วยใจ เราทำเพราะอยากให้ลูกค้ารู้สึกว่าต่อให้อยู่ในกรุงเทพฯ ก็เหมือนได้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัด มีสถานที่โอบอุ้มไปด้วยต้นไม้ บรรยากาศดีด้วย”

 

 

จากนั้น สาวใหม่ ได้ตะลุยทัวร์พาชมสถานที่ต่างๆ ทุกซอกทุกมุม ภายในอาณาจักร 200 ล้านของเธอ ทั้งร้านคาเฟ่ โซนปิกนิก มุมถ่ายรูปสวยๆ สถานที่จัดงานแต่งทั้งในฮอลล์และสำหรับจัดเลี้ยงกลางแจ้ง บรรยากาศเหมือนในสวนต่างประเทศเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Davikah Channel