ไมค์ พิรัชต์ ประกาศถอนคำร้องสิทธิ์ปกครองบุตร เพราะสงสารลูก

หลังจากกรณีที่ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องขอสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับซาร่า จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเซียลนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ต.ค. 63 ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสต์ภาพที่ตนได้ถ่ายรูปกับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความที่ว่า วันนี้ผมตัดสินใจที่จะถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมแล้วครับ เจตนาที่ขอไปตอนแรกเพียงเพราะไม่อยากจะเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียว แต่อยากมีสิทธิ์ร่วมในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆในชีวิตลูก และสิ่งที่สำคัญก็แค่อยากจะมีโอกาสพบปะลูกได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไป แต่เหมือนเรื่องราวก็ยืดเยื้อและส่งผลกระทบหลายฝ่ายโดยฌแพาะลูกของผม

ผมสงสารลูกครับที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ในเมื่อทางฝ่ายคุณแม่ของน้องเลือกที่เรียนเองและตัดสินใจกับครอบครัวของเขาเอง โดยไม่ปรึกษาผม ผมก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจของพวกเขา

วันนี้ผมของเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ

ตอนนี้ขอให้ทุกเรื่องจบเถอะนะครับ ลูกคงเจ็บปวดถ้าโตมาแล้วต้องเห็นข่าวอะไรพวกนี้สิ่งที่ daddy ตัดสินในทำในวันนี้ได้แต่หวังว่า Max จะเข้าใจเมื่อโตขึ้น daddy ไม่ได้ปล่อยมือและจะไม่มีวันปล่อยมือของ Max แค่วันนี้ที่เราอาจไม่ได้เจอกันแต่ daddy ยังย้ำคำเดิมที่ตรงนี้เป็นของพี่ Max เสมอและตลอดไป

 

ขอบคุณภาพถ่ายจาก IG :  m1keangelo