ไอซ์ อภิษฎา ท้อง 3 เดือนกว่า พร้อมเผยเส้นทางรัก และเหตุผลว่าทำไมไม่เผยหน้าแฟน

ไอซ์ อภิษฎา ออกมาประกาศข่าวดีว่าถูกแฟนหนุ่มที่ซุ่มคบหากันอยู่ขอแต่งงานเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ตั้งท้องได้ 3 เดือนกว่า และยังเล่าถึงความรักกับแฟนหนุ่มด้วย

 

 

ไอซ์ อภิษฎา ก็ขึ้นครองตำแหน่งคุณแม่ป้ายแดงอีกราย เมื่อเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรส่วนตัว กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือน โดยระบุว่า “และแล้วอภิษก็จะได้เป็นว่าที่คุณแม่กะเค้าบ้างซะที ดีใจแบบบอกไม่ถูก แค่พิมพ์น้ำตาก็จะรื้น ฮอร์โมนแม่พลุ่งพล่าน อยากให้ไปดูช่อง Apitsaday จังเลย ไอซ์ได้อธิบายกับความรักครั้งนี้ของไอซ์ไว้หมดเลย ขอบคุณทุกคนที่ส่งมายินดีด้วยนะคะ Luv

 



งานนี้ก็มีเพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับของสาว “ไอซ์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ไอซ์ อภิษฎา ก็ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในช่อง ApitsaDay ของตนเอง เกี่ยวกับข่าวดีอีกเรื่องว่า “รักครั้งนี้มี 2 คน !!” เนื่องจากเจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์แล้วนั่นเอง

 
ไอซ์ อภิษฎา

 

 

โดยในคลิปดังกล่าว สาวไอซ์เล่าว่า ตั้งแต่แฟนขอแต่งงานตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็อยากประกาศ แต่ก็กลัวจะพลาดแบบครั้งก่อน ๆ ที่ประกาศแล้วมีปัญหา ถึงกับไปหานักบำบัด เขาขอแต่งงาน เราควรดีใจ แต่ก็มีความกลัว เขาอยากมีลูกเราก็ดีใจ แต่ก็ปฏิเสธเขาว่าเราไม่พร้อม 

                 

จนเขาบอกว่าถ้าเธอยังไม่พร้อม แล้วไม่ได้คิดเหมือนกัน บอกตรง ๆ ได้นะ จะได้ไม่เสียเวลา เราก็คิดว่าคำนี้ผู้หญิงควรพูดมากกว่าไหม พอผู้ชายพูดก็คิดว่าหรือเรามีปัญหา เขาก็ถามว่าไม่พร้อมคืออะไร อยากมีเงินเท่าไร ต้องการทำงานอีกเท่าไร ต้องการมีอะไรในชีวิตเหรอถึงไม่พร้อม ก็ตอบไม่ได้ เพราะคิดว่าตนเองก็เต็มอิ่มกับทุกเรื่องแล้ว จึงได้ไปหาหมอ และได้เล่าเรื่องให้ฟัง ทำให้ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น ว่ากลัวการมีลูกแล้วจะไม่สามารถดูแลตัวเองได้เหมือนเดิม ก่อนจะปลดล็อกตัวเองได้ในที่สุด

 

 
ไอซ์ อภิษฎา

 

พอคิดว่าต่อให้ผลออกมาไม่ดี ก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดแล้วในปัจจุบัน ตัวเองก็พร้อมแล้วในการจะมีลูก พอมั่นใจก็ตกลงกับแฟนว่า ถ้ากลับมาครั้งนี้ เราจะตกลงมีครอบครัวกันนะ แต่ก็ตั้งใจว่าจะไม่จัดงานแต่ง

                   

สำหรับเรื่องมีลูก หลังตกลงจะมีลูก มีครอบครัวด้วยกัน แฟนไอซ์อยากได้วิธีธรรมชาติ ส่วนไอซ์เคยไปหาหมอ เก็บไข่ได้ 7 ใบ ผู้ชายบอกว่าคนแรกยังไงก็ธรรมชาติ คนที่ 2 ค่อยว่ากัน ตนก็คิดว่าจะไม่ติด ก็ไปหามาทุกอย่าง หมอจีน ฝังเข็ม หมอดู เรียกว่าทุกวิถีทาง

                   

คือแฟนขอแต่งงานตั้งแต่ตุลาคม 2564 จากนั้นก็เคลียร์ปัญหาทางใจของตัวเอง ช่วงธันวาคม-มกราคม จากนั้นก็ 3 เดือน ที่บำรุง กินยาจีน ตอนนั้นอยู่ไทย ตอนนี้ก็พร้อมจะบอกข่าวดีว่ามีเรียบร้อยแล้ว 

                   

พอรู้ว่าน้องเขามา ก็บอกว่าใส่แหวนได้แล้ว ก็ใส่ ตอนนั้นทั้งดีใจ ตกใจ กลัว ยิ้ม หัวเราะ แต่น้ำตาไหล ว่าจะยังไงต่อ เขาก็ถามว่าดีใจหรือไม่ดีใจ ก็บอกว่าฉันดีใจ แฟนก็บอกว่ากูเกิลแล้วว่าผู้หญิงท้องก็จะแบบนี้แหละ ฮอร์โมนสวิง กังวลนี่นั่น

 

 
ไอซ์ อภิษฎา

 

นอกจากนี้ ไอซ์ อภิษฎา ได้บอกเหตุผลว่าทำไมไม่เคยโพสต์ภาพแฟนเลย “เขาชอบประเทศไทยเวลาที่อยู่ที่นี่ เขาเป็นแค่ฝรั่งคนนึงที่ไม่มีใครรู้จัก คือเขามาจากครอบครัวที่เพียบพร้อม มีหน้าที่การงาน เขาบอกว่าอยู่ประเทศไทยเขาอยากจะสบายๆ รีแลกซ์ เราเลยอยากเก็บพื้นที่ตรงนี้ให้เขา” 

 

พร้อมกับบอกเล่าว่ากำลังจะเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสและวางแผนการคลอด “วางแผนคลอดที่ฝรั่งเศสไว้ตอนแรก แต่เปลี่ยนใจเป็นที่ประเทศไทย ขอให้ลูกอยู่ประเทศไทยจนถึง 10 ขวบ ตอนนี้รู้เพศลูกแล้ว ถ้าถามว่าอยากได้ลูกชายหรือลูกสาวเคยอยากได้ลูกชาย เพราะเราเป็นสายห้าว แต่พอเจอเด็กผู้หญิงแล้วรู้สึกว่าน่ารักจังเลย”

 

ปัจจุบัน ณ ตอนที่ถ่ายคลิป คือตั้งท้องได้ 3 เดือน กับ 2 สัปดาห์แล้ว ตอนนี้แฮปปี้มากกับชีวิตตอนนี้ ตอนบอกพ่อแม่ก็คือพวกท่านดีใจมากเหมือนกัน เพราะท่านเองก็อยากให้เรามี แต่ไม่ได้กดดันอะไร ซึ่งแฟน ๆ สามารถตามไปชมการเปิดใจแบบเต็ม ๆ ของสาวไอซ์ได้ที่ช่อง ApitsaDay

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ IG:/apitsada/Kapook/ApitsaDay