อิ้งค์ วรันธร ยกเลิกงานด่วน เหตุต้องกักตัวเพราะใกล้ชิดผู้ป่วยโควิค

เป็นเรื่องที่น่าตกใจอีกเรื่องนึง เพราะ นักร้องเสียงใสอย่าง อิ้งค์ วรันธร ประกาศยกเลิกงานอย่างกะทันหัน เพราะว่าต้องการจะกักตัวหลังใกล้ชิดผู้ป่วยโควิท19 

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา อิ้งวรันธร ได้มาอัปเดตผลการตรวจหาเชื้อโควิท 19 ซึ่งผลออกมาว่าอิ้งไม่ได้ติดเชื้อแต่อย่างใด ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนคลับหลายๆ คนหายกังวลโดย อิ้งค์ วรันธร ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กว่า

“มาอัปเดตผลตรวจ Covid-19 ค่ะ ตอนนี้ผลของอิ้งค์และทีมงานบางส่วนได้ออกมาแล้ว “อิ้งค์ไม่ติดเชื้อ Covid-19 นะคะ และ หลังจากนี้จะยังคงกักตัวให้ครบ 14 วันค่ะ แต่ตอนนี้กำลังรวบรวมเอกสารและรอผลของทีมงานบางคนอยู่ค่ะ จะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกทีเมื่อผลของทุกคนออกครบแล้วนะคะ และเท่าที่ผลออกมาตอนนี้ยังไม่มีใครมีเชื้อ Covid-19 และทุกคนจะกักตัวต่อไปเช่นกันค่ะ มาบอกไว้ก่อนเผื่อทุกคนจะเป็นห่วงกัน

 ล่าสุด (5 ธันวาคม 2563) อิ้งค์ วรันธร ได้ออกมาอัปเดตผลตรวจ โควิด 19 อีกครั้ง โดยเผยว่า ตนและทีมงานทุกคนไม่ติดเชื้อ Covid-19 และอิ้งค์ได้ฝากถึงแฟนๆ ด้วยความเป็นห่วง อยากให้ทุกคนปลอดภัย โดยเธอได้โพสต์ข้อความว่า


            “ตอนนี้ผลตรวจออกครบทุกคนแล้วในทีมอิ้งค์ทั้ง 9 คน “อิ้งค์และทีมงานทุกคนไม่ติดเชื้อ Covid-19 นะคะ” กักตัวต่อไปค่า ขอบคุณพี่ ๆ หมอ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยประสานและช่วยเหลือทุกคนในทีมด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ระหว่างนี้ฟังเพลงไปก่อนนะ แล้วมาเจอกันใหม่หลังกักตัวเสร็จค่า



            ป.ล. อยากฝากให้ผู้ที่รู้ตัวว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง มีความรับผิดชอบต่อส่วนตัวและส่วนรวมกันนะคะ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและจะไม่กระทบคนอื่น เราไม่มีทางรู้เลยว่าคนอื่นเค้าจะได้รับผลกระทบมากมายแค่ไหน จากผลกระทบที่อิ้งค์ได้เจอในครั้งนี้ มันกระทบแบบวงกว้างมาก ๆ ลำพังตัวอิ้งค์เองยังโอเคได้อยู่ แต่บางคนเค้าต้องลำบากขึ้นทั้ง ๆ ที่ดูแลตัวเองอย่างดี เพราะฉะนั้นนึกถึงหลาย ๆ มุมให้มาก ๆ เนอะ ดูแลตัวเองดี ๆ กันนะคะ”
 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก Inkwaruntorn