ลูกตำรวจทำร้ายแฟนเก่า

จากกรณีที่มีนักศึกษาสาววัย 19 ไลฟ์เฟซบุ๊ก ขณะถูกแฟนเก่าวัย 16 ลากไปซ้อมที่ห้องพัก ก่อนที่จะมีรุ่นพี่เข้ามาช่วยเหลือไปได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดลูกตำรวจในคลิปส่งข้อความมาขอโทษแฟนสาว และขอให้ลบโพสทิ้ง

 

 

เหตุการณ์การทำร้ายร่างกายเกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะตนเองไปเที่ยวกับเพื่อนที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ ฝ่ายชายก็มาดักรอที่ลานจอดรถและขอเคลียร์ทั้งพยายามขอคืนดี  แต่ก็พูดคุยกันไม่ลงตัว นายก้องก็ฉุดกระชากตนเองขึ้นรถยนต์บังคับให้ไปเคลียร์กันที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในตัวเมือง ซึ่งเป็นห้องเช่าของเพื่อนนายก้องเอง แต่พอไปถึงห้องนายก้อง ก็พูดด้วยอารมณ์โมโหและต่อว่าตนเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งพยายามใช้กำลังตบตี ตนจึงตัดสินใจไลฟ์เพื่อขอความช่วยเหลือ ตามที่ปรากฏในคลิป

 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 หลังจากเกิดเหตุแม่ของนายก้อง อดีตแฟน ก็เข้ามาเยี่ยมที่โรงพยาบาลและขอโทษแทนน้องกับสิ่งเกิดขึ้นพร้อมบอกว่าจะยอมรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ทางครอบครัวตนเองยืนยันว่าจะแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย  เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น  

 

 

 

ส่วน นายก้อง ที่ก่อเหตุก็แชทมายอมรับผิดพร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะความเมา และได้ขอร้องให้ตนเองลบคลิปออกด้วย ซึ่งส่วนตัวตนก็ให้อภัยแต่ทางครอบครัวยืนยันจะเอาเรื่องและเตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดตามกฎหมาย เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

 

ขอบคุณ Sanook