4 ตัวร้ายในซีรีย์ ที่สาวๆ เกลียดไม่ลง

ตัวร้ายในละครมักจะโดนคนดูเกลียดเป็นธรรมดา เพราะด้วยบทบาทที่เล่น อาจจะทำให้หลายๆ คนอินกับการแสดง จนทำให้เกลียด หรือไม่ชอบเอาได้ แต่ 5 ตัวร้ายที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ เป็นตัวร้ายที่สาวๆ เกลียดไม่ลงแน่นอน จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

 

 

หนุ่มคนแรกก็คือ อีซึงกิ ครั้งนี้เขาเปลี่ยนมารับบทตัวร้าย ที่บอกเลยว่าร้ายมาก แถมยังเป็นโรคจิตอีกด้วย แต่ไม่รู้ทำไม เกลียดเขาไม่ลงจริงๆ และซีรีย์ที่หนุ่มอีซึงกิมารับบทร้ายนั้นก็คือ ซีรีย์เรื่อง MOUSE เกมล่าฆาตกรคลั่ง ที่คนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง

 

 

 

คิมแจอุค จากพระเอกสุดละมุนของสาวๆ พลิกสู่บทบาท โมแทกู จากซีรีส์ Voice ล่าเสียงมรณะ ฆาตกรโรคจิต ดิบ เถื่อน โหด! ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้บทพระเอกเลยแม้แต่น้อย เพราะต่อให้โหด เถื่อนแค่ไหน แต่ประโยคเด็ดในซีรีส์ “คุณไม่ควรตกหลุมรักผม” ก็ทำเอาสาวๆ ก็ใจละลายใครไม่ตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ก็บ้าแล้ว

 

 

 

อีซังอุน ในซีรีส์ Duel โคลนนิ่งมรณะ ในตอนบทพระเอกก็เป็นชายหนุ่มสุภาพแสนดี แต่พอเป็นมนุษย์โคลนนิ่งตัวร้ายก็สามารถทำร้ายและฆ่าผู้อื่นได้อย่างเลือดเย็น! งานนี้เห็นทีว่าสาวๆ คงต้องเลือกแล้วล่ะว่าจะชอบแบบร้ายหรือแบบดี! แต่แบบแบดๆ ก็มีเสน่ห์น่าค้นหาอย่างบอกไม่ถูกเช่นกันนะ

 

 

 

ยุนฮยอนมิน กับบทบาทของ ลีจุนฮี จากซีรีส์ Beating Again รักใหม่หัวใจเดิม หนุ่มหล่อ ฉลาด แต่แอบแฝงและเต็มไปด้วยความร้ายกาจในเรื่องการโยนความผิดให้คนอื่นได้อย่างหน้าตาเฉย! แต่ถึงแม้ว่าเขาทำเลวแค่ไหน เชื่อเลยว่าสาวๆ ทั้งหลายต่างก็พร้อมที่จะให้อภัยเขาเสมออยู่แล้ว

 

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com