ทาสแมวห้ามพลาด 5 เพจแมวน่ารัก แมวเซเล็ปดัง

ทาสแมวห้ามพลาด 10 แฟนเพจ น้องแมวสุดน่ารัก แถมเป็นเซเลปที่มีคนติดตามเพียบ

แต่ละเพจโชว์ความเป็นตัวของตัวเอง น่ารัก ในแบบคนตัวเอง จนแฟนเพจติดหนึบ

จะมีเพจไหนบ้าง ตามมาเลย

 

 

เพจแมวน่ารัก ๆ

เค้าเรียกผมว่าแมว

เพจแมวน่ารักที่น่าติดตามอีกหนึ่งเพจก็คือ เค้าเรียกผมว่าแมว เพราะเราจะได้เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์น่ารัก ๆ และสตอรี่อบอุ่น ๆ ของเจ้าเหมียวสองตัว ได้แก่ เส้าหลิน แมวครึ่งวิเชียรมาศ ครึ่งเปอร์เซีย อายุ 11 ปี ที่อดีตเคยถูกประกาศตามหาบ้าน แต่ปัจจุบันกลายเป็นแมวเซเลบชื่อดัง มีสติ๊กเกอร์ไลน์เป็นของตัวเอง กับกังฟู แมวน้อยเปอร์เซีย อายุ 3 ปี ที่แม้จะเป็นน้องน้อย แต่ตัวไม่น้อยตาม แถมยังซนเป็นลิงด้วย เอาเป็นว่าใครชอบแมวเท่ ๆ ขนฟู ๆ ตามไปชมความน่าเอ็นดูกันที่เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และเว็บไซต์ของสองเหมียวได้เลย

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ แมว

Meeboon

มีบุญ แมวน้อยตัวสีขาว ตากลมโต หน้าบ้องแบ๊ว จากเพจ Meeboon เป็นเหมียวพิการที่มีชีวิตสุดดราม่า เพราะอดีตเคยถูกทอดทิ้งไว้ริมชายหาด แถมยังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย แต่สุดท้ายก็ได้เจอกับเจ้าของที่รักเหมียวตัวนี้สุดหัวใจ คอยพาไปหาหมอและคอยเลี้ยงดูอย่างดี พร้อมทั้งยังทำเพจเฟซบุ๊กให้ จนตอนนี้กลายเป็นแมวเซเลบสุดโด่งดัง มีคนรัก คนเอ็นดู และมีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน ซึ่งเมื่อดูจากหน้าตาและนิสัยของแมว บวกกับความเอาใส่ใจของผู้เป็นเจ้าของแล้ว ก็ไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมเพจของเหมียวตัวนี้ถึงได้ใจชาวโซเชียลไปครอบครอง

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ แมวเปอร์เซีย และแว่นกันแดด

 เฉโปแมวโง่

อีกหนึ่งแมวเซเลบที่มีผู้ติดตามเฟซบุ๊กเกือบ 6 แสนคน ก็คือ เฉโปแมวโง่ แมวพันธุ์สก็อตติช โฟลด์ อายุ 6 ปี ของ @thiskk อดีตสมาชิก VRZO ซึ่งเจ้าเหมียวตัวนี้โด่งดังถึงขนาดมีช่องยูทูบเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังเคยออกช่วง We Are Lovely Pet ทางช่อง VRZO มาก่อนด้วย เรียกได้ว่าเป็นแมวไม่ธรรมดา มีผลงานทางด้านการแสดง ส่วนตอนนี้ถ้าหากใครอยากชมความฮา ๆ มึน ๆ แบบเต็ม ๆ ก็ตามไปชมได้ทั้งทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และยูทูบ

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ แมวเปอร์เซีย และสถานที่ในร่ม

พี่โบน

แมวตัวอ้วนฟูขวัญใจโลกโซเชียล ต้องยกให้กับ พี่โบน เหมียวสีน้ำตาลร่างใหญ่ที่ใคร ๆ ก็เรียกว่า ลูกหมูน้อย โดยมีคาแรกเตอร์ประจำตัว คือ จมูกเปียก มีแผงคอ เท้าอูม สะพายเป้หนาม และขี้เก๊ก แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็คือน่ารัก น่าฟัด ขี้อ้อน และติดคุณแม่ที่เป็นเจ้าของสุด ๆ บอกเลยถ้าหากใครอยากพบกับความน่าเอ็นดูจากน้องแมวทุก ๆ วัน ห้ามพลาดติดตามเพจของเจ้าเหมียวสี่ขาตัวนี้เด็ดขาด

 

 

อาจเป็นรูปภาพของ แมว และสถานที่ในร่ม

เฮงเฮง แมวเทพ 

เป็นเพจแมวที่เราขอการันตีว่าเฮฮาและน่ารักมาก นำทัพมาโดยเหมียวเฮงเฮง แมวจรธรรมดาที่ฝีมือการแอ็คติ้งไม่ธรรมดา ก็เลยมีภาพและมีมตลก ๆ ออกมาเพียบ นอกจากนี้เจ้าเฮงยังมีสมาชิกเหมียวในบ้านอีกหลากหลาย รวมทั้งหมดกว่า 83 ชีวิต ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความน่ารักและลักษณะนิสัยแตกต่างกันไป โดยตัวไหนที่ดูมีแวว เจ้าของก็จะจับมาเล่าเรื่องเป็นสตอรี่เพื่อขายหัวเราะ จนทำให้คนถูกใจและกดติดตามถึงหลักแสนเลยทีเดียว

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.con/facebook