ปิดฉากรัก โบว์ เมลดา – มิกค์ ทองระย้า

สาวโบว์ เมลดา ออกมาพูดแล้ว หลังจากที่ได้โพสข้อความช่วนสงสัยว่าเลิกลากันไปกับมิกค์ ทองระย้าหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่ได้ลงรูปด้วยกันนานแล้ว และทั้งคู่ก็ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันไปแล้ว 

 

 

 

ทำเอาบรรดาแฟนคลับใจคอไม่ดี เมื่อนางเอกสาว โบว์ เมลดา สุศรี ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับความโสดเป็นภาษาอังกฤษว่า“Being single is smarter than being in the wrong relationship.” แปลได้ว่า “การเป็นโสดฉลาดกว่าการอยู่ในความสัมพันธ์ที่ผิด”

 

 

แถมยังมีคนตาดีแอบสังเกตอินสตาแกรมของ โบว์ เมลดา ได้อันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่อินสตาแกรมของพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ก็อันฟอลโลว์ไอจีของ “โบว์ เมลดา” แล้วเช่นเดียวกัน ท่ามกลางความสงสัยหนักมากของแฟนคลับว่า เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เป็นการเลิกกันจริง หรือ แค่งอน

 

 

ล่าสุด โบว์ เมลดา เผยกับรายการ วันบันเทิง ทางช่องวัน31 ว่า “เลิกมิกค์จริง มีปัญหากันจริง แต่เป็นการคุยกันที่จะจบความสัมพันธ์ และเพิ่งจะยุติสัมพันธ์ได้ไม่กี่วัน ส่วนตัวยังไม่ขอตอบถึงสาเหตุการเลิกรา ด้านสภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเค สำหรับเรื่องข่าวที่ว่ามีพระเอกช่อง 3 เข้ามาดามใจแล้วนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง”

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ/sanook.com