โบว์ เมลดา สุดเขิน โฬม อาร์สยาม แต่งเพลงจีบ

โบว์ เมลดา สุดเขิน เมื่อ หนุ่มโฬม อาร์สยาม จัดหนักปล่อยเพลงที่ชื่อว่า เมลดา พร้อมกับ คลิปที่สาวโบว์กำลังทำการซ้อมร้องเพลงอยู่ โดยหนุ่มโฬมได้ยอมรับว่าเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาสาวโบว์ซึ่งเจ้าตัวแอบชอบมาเมื่อ 2 ปีแล้วนั้นเอง

 

 

พึ่งประกาศโสดมาได้ไม่นานสาวโบว์ เมลดา ก็มีหนุ่มๆตามขายขนมจีบไม่ขาดสาย จนมีสำนักข่าวหลายสำนักถึงกับต่อสายตรงไปถามเจ้าตัวว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ตั้งเเต่โสดมายังไม่มีใครเข้ามาคุยหรือมาขายขนมจีบเลย

 

แต่เหมือนสิ่งที่สาวโบว์พูดจะไม่ใช่ความจริงชะแล้ว เพราะล่าสุดนักร้องหนุ่มจากค่ายอาร์สยาม “โฬม อาร์สยาม” ได้แต่งเพลงและทำการปล่อยเพลงเพลงหนึ่งออกมา โดยได้ให้เหตุผลไว้ว่า เพลงนี้ได้แรงบันดาลมาจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เจ้าตัวแอบชอบมาเมื่อ 2 ปีแล้ว แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ เอาเป็นว่าให้ดูจากเพลงและคลิปเอาเองว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร

 

 

ซึ่งเพลงที่แต่งขึ้นมานี้มีชื่อว่า เมลดา แถมในตัวอย่างของเพลงที่ปล่อยออกมานั้น เป็นคลิปของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังทำการซ้อมร้องเพลงอยู่ ซึ่งดูเเล้วก็คือสาว โบว์ เมลดา นั่นเอง

 

 

และหลังจากที่ สาวโบว์ ได้เข้ามาฟังเเล้ว ก็ถึงกับคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว เเละได้ทำการแชร์โพสต์ไปที่สตอรี่ของตัวเอง โดยขอบคุณเเละไม่นึกว่าวันหนึ่งจะมีคนเอาชื่อของตัวเองไปใช้เป็นชื่อเพลง พร้อมกับประโยคว่า เขินเลย!

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ : ข่าวสด

ขอบคุณรูปภาพจาก : IG bow_maylada