Detective Chinatown 3 หนังจีนแรงก่อนฉายจริง มี จา พนม ร่วมเล่นด้วย

ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์ ภาค 3 (Detective Chinatown 3) หนังจีนกระแสดีที่ออกตัวแรง เพราะแฟนๆ ให้ความสนใจ ถึงแม้หนังฉายจริงวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ทั่วจีน แต่ก่อนฉายมีการจอง-ขายบัตรล่วงหน้าไปแล้ว ยอดจองตอนนี้ทะลุหลัก 3,000 ล้านบาทไปแล้ว โดยส่วนใหญ่จะให้เน็ตไอดอล คนดังปล่อยขายก่อนทางวีแชต WeChat 

 
 
 

ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์ Detective Chinatown ภาค 1 หลักๆ ถ่ายทำที่ไทย ประสบความสำเร็จเกินคาด แฟนหนังชาวจีนแห่ตามรอยที่ไทยเยอะ ทำให้เศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย พลอยคึกคักตามไปด้วย ทางจีนสานต่อความดังให้ต่อเนื่อง มีการทำซีรีส์ยาวๆ ให้ดูกันจุใจไปด้วย

 

ส่วน ดีเทคทีฟ ไชน่าทาวน์ Detective Chinatown ภาค 3 สถานที่ถ่ายทำหลักอยู่ที่โตเกียว ญี่ปุ่น ซึ่งทีมงานจีนได้ยกกอง มาถ่ายทำส่วนหนึ่งที่ไทยด้วย ในช่วงเปิดตัวเรื่อง ซึ่งมีทีมงานฝั่งไทยจากบริษัท เรติน่าฟิล์มโปรดักชั่น Retina Film Production ร่วมด้วยช่วยทำงานให้

 

 

นั่นหมายความว่า หนังดังยิ่งทำให้ไทยเราดังไปด้วย เพราะมีแฟนหนังชอบตามรอยมาถึงไทยถึงที่เยอะอยู่ ส่วนซุป’ตาร์ จา พนม หนังจากถ่ายทำจบเรื่องนี้ ไม่ต้องเดาก็รู้ ค่าตัวย่อมพุ่งสูงขึ้นๆ ตามไปด้วยแน่นอน

 

ภาพ : Retina Film Production

 
 
เรื่องย่อหนัง 

หนัง Detective Chinatown 3 หรือชื่อไทยว่า แก๊งม่วนป่วนโตเกียว เมื่อเกิดเหตุอาชญากรรมครั้งใหญ่ในนครโตเกียว คู่หูนักสืบแก๊งม่วนชื่อกระฉ่อน ถังเหริน (หวัง เป่าเชียง) และ “ฉินเฟิง” (หลิว ห่าวหราน) สองลุงหลานจึงได้รับการเชื้อเชิญให้มาสืบคดีดังกล่าว ร่วมกับ โนดะ ฮิโรชิ (ซาโตชิ ซึมาบุกิ) นักสืบตัวท็อปของญี่ปุ่น ทำให้งานนี้กำลังจะกลายมาเป็นมหกรรมการต่อสู้ระหว่างนักสืบที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งเอเชีย และมาพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ฮาเกินพิกัด

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Detective Chinatown 3
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ