เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ หงส์แดง ไป 3-1

แพ้ไปแบบงงๆ ลิเวอร์พูล ทำประตูขึ้นนำ เลสเตอร์ ซิติ ได้ก่อน แต่สุดท้ายโดนแซงทำคะแนนตีเสมอ และชนะไปในที่สุด ด้วยสกอร์  3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

 

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันเาร์ที่ 13 ก.พ. 64 คู่ที่น่าสนใจ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดยม รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอรืพูล อันดับ 4 ของตาราง

 

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 10 ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นจากจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดบอลยาวขึ้นมาอย่างสวยให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลุดเข้าเขตโทษแต่สุดท้ายทำบอลลั่นออกหลัง ไม่ได้ยิง

 

จากนั้น นาทีที่ 27 ลิเวอร์พูล น่าขึ้นนำเมื่อ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ได้ยิงจ่อๆ ในเขตโทษ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิล เซฟออกไปได้

ถึงนาทีที่ 39 หงส์แดง มาอีกแล้ว คราวนี้เป็น โรแบร์โต เฟอร์มิโน จ่ายบอลให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลพุ่งหลุดเสาไกลออกไป

 

จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0

 

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 67 ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ไขว้จ่ายให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย

 

จากนั้นนาทีที่ 80 เลสเตอร์ ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้าย เจมส์ แมดดิสัน ซัดด้วยขวา บอลไม่โดนใครเข้าประตูไปเลย

 

ถัดมา 2 นาที เลสเตอร์ ขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะเปิดบอลยาวขึ้นหน้าแล้ว อลิสสัน เบคเกอร์ กับ โอซาน คาบัค 2 นักเตะหงส์แดงชนกันเอง บอลมาเข้าทาง เจมี วาร์ดี ยิงเข้าไป

 

ถึงนาทีที่ 85 เลสเตอร์ นำห่าง 3-1 จากจังหวะที่ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี จ่ายบอลทะลุขึ้นมาให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงเข้าไปง่ายๆ

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเลสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไป 3-1 ขยับขึ้นรองจ่าฝูง

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168