“มิ้นต์ ชาลิดา” ทำใจ โดนหางเลข เพื่อนแก๊งเฟอร์ปี้ “แต้ว ณฐพร” เลิกคบคนธรรมดาหันคั่วไฮโซ

ช่างเป็นนักแสดงที่น่าสงสารจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่มีอันต้องโดนหางเลขจากดราม่าของเพื่อนๆเสียทุกครั้ง อย่างล่าสุดกับข่าวของ “แต้ว ณฐพร” เลิกแฟนแล้วหันไปคุยกับ “ไฮโซณัย” ก็ยังไม่วายที่สาวมิ้นต์ จะโดนด่าไปด้วย

เรียกว่าหลายๆความคิดเห็นที่คอมเมนต์ในข่าว “แต้ว” ได้มีการโยงไปแขวะเพื่อนๆ ใน “แก๊งเฟอร์บี้”  ทำนองที่ว่า เป็นแก๊งนางเอกที่คบไฮโซเกือบทั้งแก๊ง ยังเหลือก็แต่ “เต้ย จรินทร์พร” ที่ยังคงกับ “อาเล็ก ธีรเดช” เพียงเท่านั้น ซึ่งบางคอมเมนต์ถึงขั้นด่าด้วยถ้อยคำหยาบกันเลย งานนี้สมาชิกในแก๊งอย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” ก็โดนดึงไปยุ่งด้วย เพราะเจ้าตัวคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” นั่นเอง ทั้งที่ทั้งคู่ได้คบหากันมานานหลายปี ก่อนที่จะมีแก๊งเฟอร์บี้ด้วยซ้ำ แต่กลับโดนโยงไปด้วยเสียอย่างนั้น

แน่นอนว่าคนที่เข้าใจและเห็นใจ “มิ้นต์” ก็มีมากมายเช่นกัน เพราะเรื่องของเพื่อนๆ ไม่ควรจะดึงเธอเข้าไปเอี่ยวด้วย อีกทั้งมิ้นต์กับภูผาก็คบกันมาตั้งหลายปีแล้ว และไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสียอีกด้วย กับเรื่องนี้สาวมิ้นต์เองก็ยังคงนิ่งและไม่ได้ตอบโต้ใดๆ  ทำให้มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าสงสารมิ้นต์เป็นจำนวนมาก ไม่เข้าใจว่าเธอทำอะไรผิด เหตุใดถึงต้องโดนด่าทอแบบนี้ จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #มิ้นต์ชาลิดา ทางทวิตเตอร์

Cr. New18