รีวิวหนังใหม่ของ “ฮิคาริจัง” ในเดือนมิถุนายนกับแนว NTR

JAV Preview : พรีวิวหนังใหม่ก่อนดู

 

ATID-400 My Father-in-law And Hated Room On The Road With Hikari ...

 

ฮิคาริจังในงานหนังเรื่องใหม่ประจำเดือนมิถุนายน เรื่องนี้เธอมาเล่นในซีรีย์ ติดฝนจนต้องโดน NTR โดยเป็นลำดับที่ 2 ของซีรีย์นี้ ต่อจากสาวมินามิ โคจิมะที่แวะมาเล่นเปิดซีรีย์ในเดือนกุมภาพันธ์และพาตัวหนังนั้นขึ้น Ranking อันดับ 1 ของค่าย

เรื่องราวของฮิคาริ สาวออฟฟิศที่แต่งงานแล้ว เธอร่ำลาสามีไปทำงานตามปกติ แต่แล้วก็ต้องอยู่เคลียร์งานค่ำแล้วพากันไปดื่มด่ำตามประสากลุ่มเพื่อนร่วมงาน ระหว่างนั้นเธอก็คอยโทรหาสามีเป็นระยะ

ในขณะดื่มด่ำกันนั้นเพื่อนสาวจอมทะเล้นก็เอามือถือมาถ่ายคลิปเล่น แล้วส่งให้สามีของฮิคาริดู ทำให้เขารู้ว่ามีผู้ชายอยู่ด้วยหลายคนก็แอบใจหล่นตุ๊บกลัวนิดๆ

ฮิคาริสะดุ้งตื่นขึ้นมาเนื่องจากเมาสลบไป เหลือเพียงเธอกับเจ้านายเพียงสองคนในร้าน เพราะเพื่อนๆคนอื่นกลับไปแล้ว แถมฝนยังตกหนักในตอนดึก ไม่มีรถโดยสารให้เดินทางกลับบ้านแล้ว เจ้านายเลยชวนเธอไปพักที่บ้านของเขา

เมื่อมาถึงที่บ้านของเจ้านาย ฮิคาริก็คุยโทรศัพท์อยู่กับสามี เรือนร่างที่เปียกปอน เสื้อผ้าที่แนบเนื้อ ทำให้เจ้านายทนไม่ไหว เขาเข้าหาเธอโดยไวแล้วเล้าโลมโจมตีโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว แล้วรัวเอวหลังจากถอดเสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว แล้วเอามาเร็จที่ตัวเธอ

หลังจากนั้นก็อุ้มเธอไปอาบน้ำล้างตัวพลางนัวเนียในอ่างอาบน้ำอย่างต่อเนื่อง แม้สามีของฮิคาริจะโทรมาเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่อาจขัดจังหวะการกระเด้าของเจ้านายได้ ฮิคาริต้องฝืนใจข่มเสียงเอาไว้ไม่ให้ปลายสายได้ยิน

แต่เธอก็แอบฟินจากรสชาติเซ็กซ์ที่เจ้านายมอบให้ เสียวร่วมกันไป มีแตกใส่ปากเธอบ้าง กลางดึกก็ลักหลับเธอปลุกเธอมาเอา จนตอนเช้าก็มีเล้าโลมกันต่อเนื่องและจัดเต็มกันไป สุดท้ายเธอก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ในยามสายปล่อยให้กลกามระหว่างเธอกับเจ้านายดำเนินต่อไป จนแตกในเข้าไปในที่สุด …

二宮ひかり Hikari Ninomiya Tube Movie Page 1 @ Agesage TokyoTube

 

R18 tubetubetube atvr00019 hikari-ninomiya VR My Coworker Always ...

 

R18 tubetubetube mide00573 hikari-ninomiya Current College Girl ...

 

Hikari NINOMIYA - 二宮ひかり - japanese pornstar / AV actress ...

 

 

 

บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามีของเธอจะรู้เรื่องนี้หรือไม่ รอติดตามกันได้ไม่นานเกินรอครับ

 

AV Actress : Hikari Ninomiya

ค่าย Attackers รหัส : ADN-252 วางจำหน่าย 7/06/2020