My Mate Nate – ลูกหมี คู่รักยูทูบเบอร์ประกาศเลิกกัน

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกในวงการยูทูบเบอร์ หลังจาก เนท My Mate Nate และภรรยาสาวชาวไทย ลูกหมี Wannabe Mee ได้ออกมาประกาศว่าเลิกกันแล้ว

 

 

 

เรียกว่าเป็นคู่รักยูทูบเบอร์ สำหรับ เนท My Mate Nate หรือ นาธาน บาร์ทลิ่ง ที่มีผู้ติดตามกว่า 11 ล้านฟอลโลเว่อร์ ซึ่งเขาได้คบหากับ ลูกหมี วันนาบีหมี ยูทูบเบอร์สาวไทย ช่อง Wannabe Mee ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปี 2561

         

ทว่า เมื่อกลางปี 2564 มีกระแสข่าวถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูเหมือนว่าขาเตียงจะหักแล้วหรือไม่ ก่อนที่ เนท จะโพสต์รูปหวานลงไอจี ซึ่งถือเป็นการสยบข่าวรักร้าวกันไปแล้วก่อนหน้านั้น

 

ล่าสุด (18 มกราคม 2565) เนท My Mate Nate และ ลูกหมี วันนาบีหมี ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอประกาศจบความสัมพันธ์ ระบุ “เราเลิกกันแล้ว” ผ่านช่องยูทูบ My Mate Nate โดยทั้งคู่ออกมาพูดทั้งน้ำตาว่า ทั้งคู่ตัดสินใจแล้วที่จะแยกทางกัน ซึ่งตัวเนท ยอมรับว่า เหตุการณ์นี้ทั้ง 2 คน ไม่ได้ตัดสินใจกันง่าย ๆ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ทั้งคู่คุยกันและปรึกษากันแล้วว่าจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งคำตอบคือ เลือกที่จะเดินคนละทาง

 



         

ด้านลูกหมี กล่าวต่อว่า เพราะอะไรหลาย ๆ อย่าง จุดมุ่งหมายของเรา 2 คน ไม่ได้ไปในทางเดียวกันแล้ว จึงถึงเวลาที่เราจะต้องแยกกัน เราทั้งคู่รักแฟนคลับทุกคนมาก จึงอัดคลิปบอกเรื่องนี้ เพราะถ้าไม่มีแฟนคลับทุกคนก็คงไม่มีเราทั้งคู่ อยากขอบคุณทุกคนมากที่สนับสนุนกันมาตลอด

       

ทั้งนี้ ในส่วนของเหตุผลหรือสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันนั้น ขอเก็บไว้สำหรับเรา 2 คนเท่านั้น แต่ยืนยันว่าเราไม่ได้เกลียดกัน ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ แค่ถึงเวลาที่จะต้องแยกย้ายกันไปเติบโต อยากให้ทุกคนเข้าใจ เป็นกำลังใจ และอยากให้ติดตามและสนับสนุนกันต่อไปเรื่อย ๆ เหมือนที่ผ่านมา

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com/kapook.com/ My Mate Nate