ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ XLS เริ่ม 794,000 บาท

ฟอร์ด ส่งกระบะเรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่‘XLS’ เจาะตลาดSME สตาร์ทอัพ และอีคอมเมิร์ซ ชูความคุ้มค่าใช้เงินทุนในการเริ่มต้นกิจการไม่มาก สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

ฟอร์ด นำข้อมูลเชิงลึกของลูกค้ามาพัฒนารถกระบะให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ เพื่อให้เป็นรถคู่ใจของลูกค้าด้วยความอเนกประสงค์รอบด้านและสมรรถนะดีเยี่ยม เพื่อให้ลูกค้าออกไปสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน

จึงแนะนำ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS รถกระบะยกสูงเกียร์อัตโนมัติที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบอเนกประสงค์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่และเจ้าของธุรกิจทุกขนาด ในราคาที่คุ้มค่า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย ระบบความปลอดภัยครบครัน พร้อมตัวเลือกทั้งแบบ 4 ประตู และแบบตอนครึ่ง ไฟหน้าแบบแอลอีดี มัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมไฟวิ่งกลางวันแบบแอลอีดี รูป C-Clamp ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

เพิ่มคุณสมบัติด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มคันเพื่อตอบโจทย์การเป็นรถกระบะเพื่อการทำงานอย่างตรงจุด อาทิ บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานให้ขึ้นกระบะท้ายง่ายยิ่งขึ้นด้วยบันไดใหม่เปี่ยมดีไซน์แสนสะดวกและชาญฉลาด ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการที่ฟอร์ดให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า ทำให้การยกหรือขนสินค้าขึ้นลงจากด้านข้างกระบะท้ายเป็นเรื่องสบายและประหยัดเวลามากขึ้น พร้อมปกป้องความปลอดภัยของทุกคนขณะขึ้นลงข้างกระบะท้ายอย่างเหนือระดับ

กระบะท้ายที่กว้างขึ้น ด้วยฐานล้อที่กว้างขึ้น กระบะท้ายจึงบรรทุกสัมภาระได้มากกว่าเคย สามารถวางพาเลทขนาดมาตรฐานได้พอดี ทั้งยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมายที่ช่วยในการจัดวางสัมภาระและสิ่งของต่างๆ บริเวณฝาท้ายยังมีจุดยึดอุปกรณ์ช่าง 2 จุด ช่วยยึดไม้และวัสดุงานช่างให้มั่นคง พร้อมไม้บรรทัดวัดขนาดแบบบิลท์อิน ช่วยให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

ภายในหน้าจอทัชสกรีน ขนาด 10.1 นิ้ว ควบคุมฟีเจอร์ความสะดวกสบายต่างๆ ภายในรถได้อย่างง่ายดายและทันสมัย พร้อมเข้าถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC 4A ได้เพียงปลายนิ้ว เช่น ระบบสั่งงานด้วยเสียง การเชื่อมต่อกับระบบ Cloud รวมถึงการใช้งานและความบันเทิงที่หลากหลายยิ่งกว่า

กล้องมองหลังขณะถอยจอด เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ถอยจอดแบบเข้าซองได้อย่างปลอดภัย ด้วยการแสดงภาพด้านหลังรถผ่านหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 10.1 นิ้วบนคอนโซลกลาง เหมาะกับธุรกิจที่ต้องขนส่งสินค้าเป็นประจำ เนื่องจากบางพื้นที่อาจมียานพาหนะหรือสิ่งกีดขวางจำนวนมาก ทำให้การจอดรถเป็นไปอย่างยากลำบากและอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

พวงมาลัยไฟฟ้า เทคโนโลยีที่จะช่วยผ่อนแรงและเพิ่มการควบคุมที่แม่นยำในการขับขี่ มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง หมดปัญหาพวงมาลัยหนัก หักเลี้ยวรถยาก หรืออันตรายขณะขับขี่ไปทำงานทั้งทางใกล้และไกลในเส้นทางปกติและออฟโรด

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมบริการแบบ Always-On มอบความสะดวกสบายให้แก่เจ้าของรถในการนัดหมายบริการแบบออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันฟอร์ดพาส (FordPassTM) เชื่อมโยงเจ้าของรถเข้ากับฟีเจอร์และฟังก์ชันในรถ ทั้งการนัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ อาทิ การนัดหมายหน่วยบริการเคลื่อนที่ ส่งมอบบริการมาตรฐานเดียวกับศูนย์บริการถึงบ้าน แบบ One-stop Service นัดหมายบริการรับ-ส่งรถนอกสถานที่ พร้อมระบบตรวจสอบสถานะการเดินทาง และระบบยืนยันตัวตนของพนักงานหรือช่างเทคนิคผู้ให้บริการตามมาตรฐานฟอร์ดได้แบบเรียลไทม์

ฟอร์ดยังมี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เพื่อมอบความสบายใจในทุกเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนท้องถนน รวมถึง ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 ที่พร้อมให้บริการคำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLS มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย กระบะแบบตอนครึ่งราคา 794,000 บาท และกระบะแบบ 4 ประตู ราคา 879,000 บาท


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88