รถยนต์ไฟฟ้า-ไฮบริด รุ่นใหม่กว่า 50 แบรนด์ พร้อมชมบรรยากาศ Motor Expo 2022

งานมหกรรมรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปี กับงาน Motor Expo 2022 เปิดให้เข้าชมแล้ว บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก รถยนต์ไฟฟ้า-ไฮบริด รุ่นใหม่กว่า 50 แบรนด์ รวมไปถึงลัมโบร์กินี ที่มาเปิดตัวซุปเปอร์เอสยูวี รุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 25.49 ล้าน มียอดจองแล้ว 30 กว่าคัน

 

Lamborgini Urus   (3)lAMBORGINI URUS  (4)

 

อิมแพ็ค เมืองทองธานี บริษัท สื่อสากล จำกัด เปิดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” ภายใต้แนวคิด “ได้เวลา…สัมผัสอนาคต” บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แบรนด์รถยนต์และจักรยานยนต์ชั้นนำ ทั้งหมด 52 แบรนด์ จาก 10 ประเทศ ต่างนำยนตรกรรมรุ่นใหม่มาเข้าร่วมจัดแสดงภายในงาน โดยเฉพาะยานยนต์พลังงานไฟฟ้า และใช้พลังงานผสมผสานไฮบริด เช่น นิว เอ็มจี อิเล็กทริค อีวี, เกีย อีวี 6, เนต้า เอส สปอร์ตี้ สมาร์ท คูเป้, ซูซุกิ เออติก้า ไฮบริด, ฮุนได ไอโอนิค 6, โตโยต้า bZ4X, บีวายดี แอตโต 3 , ออรา แกรนด์ แคท, โวลต์ ซิตี้ อีวี, มินิ คูเปอร์ เอสอี, วอลโว ซี40 รีชาร์จ, เมอร์เซเดส อีคิวเอส 500, ปอร์เช่ พานาเมร่า โฟร์ อี-ไฮบริด , ปอร์เช ไทคานน์ ฯลฯ ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก

 

LINE_ALBUM_LEXUS_221202_2

Neta S Motorexpo 2022 (8)

Neta S Motorexpo 2022 (7)

 

ส่วนในกลุ่มรถซุปเปอร์คาร์ รถหรู ก็ยังได้รับความสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ 3 แบรนด์ดัง ปอร์เช่ เบนท์ลีย์ และลัมโบร์กินี ไม่ว่าจะเป็น ปอร์เช่ เคย์แมน จีทีโฟร์ อาร์เอส, เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด , เบนท์ลีย์ เบนเทก้า ไฮบริด, ลัมโบร์กินี ฮูราแคน เอสทีโอ แต่ที่ได้รับความสนใจกันมาก คือ ลัมโบร์กินี อูรุส เพอร์ฟอร์มานต์ รถซุปเปอร์เอสยูวี ที่ตอบสนองการขับขี่ทุกสภาพถนน ด้วยความเร็วสูงสุด 306 กม./ชม. ได้มีการเปิดตัวโชว์โฉมครั้งแรกในประเทศไทยในงานนี้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 25.49 ล้านบาท และได้รับความสนใจจากเหล่าเศรษฐีกระเป๋าหนัก นักสะสมรถซุปเปอร์คาร์ สั่งจองนำเข้าแล้ว 30 กว่าคัน นับตั้งแต่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศสเปน เมื่อเดือน ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 นี้จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. จนถึงวันที่ 12 ธ.ค. 2565

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ motorexpo