เปิดตัวปรับโฉมล่าสุด Honda CR-V 2020 คุ้มค่าน่าสนใจ

ในบรรดารถครอสโอวเอร์ที่คนไทรู้จักมายาวนาน คงไม่มีค่ายไหน จะเข้าใจคนไทยที่สุดมากไปกว่าเจ้า Honda  CR-V  ขายมานานถึง 5 เจนเนอร์เรชั่น จนไม่ว่าใครกHคงต้องมองรถรุ่นนี้กันบ้าง

การเปิดตัวปรับโฉมล่าสุดในงาน มอเตอร์โชว์ 2020 เป็นการเปลี่ยนโฉมคร้งแรก ตั้งแต่วางขายเมื่อปี 2017 เป็นต้นมา การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ฮอนด้าเน้นไปที่การเพิ่มออชั่น คุณอาจฟังข่าวมันมามากจากหลายสื่อ วันนี้เราจะพาไปชมตัวจริงของมันกัน

2020 Honda CR-V ไมเนอร์เชนจ์

2020 Honda CR-V ไมเนอร์เชนจ์

Honda  CR-V   2020 ปรับภาพลักษณ์สู่ความหรูสปอร์ต ตอบการออกแบบแตกต่างจากเดิม ตัวรถมีการเปลี่ยนแปลงหลายจุดเริ่มจากภายนอก ปรับชุดกันหน้าใหม่ อย่างที่เห้นมีการเล่นรายละเอียดเพิ้มขึ้นที่ชายล่างให้ความรู้สึกหรูหราทันสมัย โคมไฟหนเา มาพร้อมไฟเลี้ยวแบบไฟวิ่ง หรือ   Sequential Light เพิ่มอารมณ์ดูดีให้ความสปอร์ตในหลายมุม

2020 Honda CR-V ไมเนอร์เชนจ์

2020 Honda CR-V ไมเนอร์เชนจ์

ล้ออัลลอยลายใหม่ 18 นิ้ว เปลี่ยนสไตล์ให้ดูน่าใช้กว่าเดิม มาพร้อยางขนาด 235/60/R18  ทางด้านข้างชายล่างสีดำด้าน จัดมาเพื่อความพร้อมเมื่อต้องออกนอกเส้นทางถนน ลัดความหรูด้วยชุดโครเมี่ยม

ด้านหลังกันชนท้ายเปลี่ยนใหม่ ยังคงน่าใช้ด้วยประตูท้ายไฟฟ้าเหมือนที่ผ่านมา

ในส่วนในห้องโดยสารไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการตัดเย็บ หรือรายละเอียดการตบแต่ง แต่รุ่นท๊อปๆ ให้หลังคามูนรูฟไฟฟ้าแบบ วันทัช  ให้ระบบชาร์จโทรศัพท์ไร้สายเพิ่มเติมอำนวยความสะดวกสบาย  ยังคงมีให้เลือกทั้งรุ่น 5 และ 7 ที่นั่งตามแต่ความชอบ และการใช้งานของลูกค้า

 

เครื่องยนต์ยังไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล  i-dtec 1.6  ลิตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด และยังมีเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร ให้เลือก ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์  CVT  ให้ความนุ่มนวลและสบายในการใช้งาน  และท้ายสุดมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบ  Honda  Sensing  เพิ่มเติมมาสนับสนุนความปลอดภัยในการใช้งาน

ถ้าเทียบกับรุ่นเดิมถึงมองว่ารถรุ่นนี้จะเปลี่ยนไม่มากมายนัก หากราคาที่เพิ่มมากอีก 6 หมื่นบาท ให้ฟังชั่นมากมายหลายรายการ ก็นับว่าครบคุ้มที่จะจ่าย

ใครที่สนใจไปดูได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ หรือ ไปแวะชมได้ที่งาน  มอเตอร์โชว์ ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

ภาพ  Honda CR-V 2.4 ES  ราคา 1,529,000 บาท

 

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : ridebuster