11 หัวข้อพิสูจน์ว่าทำไมผู้หญิงถึงกลายเป็นเลสเบี้ยน

สังคมยุคนี้ถือว่าเป็นยุคที่กลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศหรือที่เรียกกันเก๋ ๆ ว่า LGBT (ย่อมาจาก Lesbian, Gay, Bisexual and Transgender) ค่อนข้างโชคดีกว่าสมัยก่อน ๆ เยอะเลยล่ะ ยิ่งอยู่ประเทศไทยที่ซึ่งเป็นบ้านเกิดเมืองนอนของเราแล้วยิ่งดีกว่าหลาย ๆ ประเทศ เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่ค่อนข้างเปิดกว้างในเรื่องรักร่วมเพศ ให้อิสระในความรักและความรู้สึกของประชาชนมากขึ้นหากเทียบกับอดีตที่ผ่านมา และจะดียิ่งกว่านี้หากผู้ใหญ่ที่กำลังบริหารประเทศอยู่ให้โอกาสร่างพระราชบัญญัติการจดทะเบียนคู่ชีวิตหรือที่เราเรียกกันติดปากว่า พ.ร.บ. คู่ชีวิตสำหรับคู่สมรสเพศเดียวกัน อีกสักครั้ง…ไม่แน่ว่าเราอาจจะเป็นประเทศที่ 29 ที่ให้ความสำคัญกับสิทธิและความเท่าเทียมในทุกเพศสภาพก็เป็นได้ ในวันนี้ The Middle Finger จะพามาดูเรื่อง 11 หัวข้อพิสูจน์ว่าทำไมผู้หญิงกลายเป็นเลสเบี้ยน

1. ความเท่าเทียมกัน

เราทุกคนล้วนเคยได้ยินประโยคที่ว่า “ผู้ชายเป็นช้างเท้าหน้า” แต่เมื่อคุณเป็นเลสเบี้ยนก็ลืมประโยคนั้นไปได้เลย คุณอาจจะผลัดกันเป็นช้างเท้าหน้า หรือเดินไปพร้อมๆกันก็ได้ เห็นหรือยังว่าการเป็นเลสเบี้ยนจะทำให้คุณมีความเท่าเทียมกันในเรื่องเพศ
2. การพูดคุย
ถ้าฉันจะได้เงิน 1 เหรียญทุกๆครั้งที่ฟังเพื่อนบ่นเกี่ยวกับแฟนหนุ่มหรือสามีที่ไม่ค่อยสนใจในตัวเธอเลย ป่านนี้ฉันคงมีเงินซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวลาสเวกัสได้แล้ว โดยธรรมชาติแล้วผู้หญิงมักเปิดกว้างในการพูดคุยและแบ่งปันความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ซึ่งนั่นจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น และรู้ไหมถ้ามีปัญหาก็ไม่ใช่เรื่องของการพูดคุยกันน้อยเกินไปแล้ว แต่เป็นเรื่องของการพูดคุยกันมากเกินไปซะมากกว่า แต่เอ๊ะใครกันล่ะที่บ่น? การรับฟังและพูดคุยกันคือรากฐานของความสัมพันธ์ที่แข็งแรง
3. เป็นผู้ให้
ถ้าเทียบกับการซื้อของให้ผู้ชายแล้ว การซื้อของให้ผู้หญิงนั้นง่ายกว่า แถมเรายังสามารถใช้ร่วมกันได้ด้วย ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย เจ๋งไหมล่ะ
4. การช่วยตัวเองคือการฝึกอย่างหนึ่ง
ขณะที่เพื่อนหนุ่มๆของฉันบอกว่าเมื่อคืนพวกเขาใช้เวลาอยู่กับน้องนางทั้งห้าเพราะว่าแฟนสาวของพวกเขา “เหนื่อยเกินไป” หรือไม่มีอารมณ์ สาวๆที่เป็นเลสเบี้ยนก็จะบอกว่าพวกเธอกำลังช่วยตัวเองเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเซ็กส์ในคืนนี้ การปรับจังหวะร่างกายให้เข้ากันคืออีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยยกระดับความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่รักให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น
5. เซ็กส์ที่น่าทึ่ง
การปรับจังหวะให้เข้ากันจะทำให้เซ็กส์มีรสชาติและทำให้คุณมีความปรารถนาซึ่งกันและกันมากขึ้น เซ็กส์ระหว่างผู้หญิงด้วยกันจะมีความหมายมากกว่าแค่การร่วมรัก คุณจะได้สื่อประสานสัมพันธ์ทั้งทางกาย ความรู้สึก อารมณ์ การพูดคุย บวกกับการมีอารมณ์ร่วมจะมีความหมายเท่ากับเซ็กส์อันแสนวิเศษ
6. ช้อนที่เข้าคู่กันอย่างลงตัว
ปกติผู้ชายจะมีรูปร่างใหญ่กว่าแฟนสาวของพวกเขา ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงมักเป็นช้อนที่ใหญ่ไม่ลงตัว แต่เมื่อผู้หญิงสองคนมีความสัมพันธ์ในท่าช้อน ทั้งคู่จะสามารถผลัดกันบรรเลงเพลงรักได้อย่างเท่าเทียม
7. เข้าใจกันเมื่อมีประจำเดือน
เป็นเรื่องดีสำหรับผู้หญิงเราเลยล่ะ ช่วงที่มีประจำเดือนเราทั้งคู่จะมีอารมณ์แปรปรวนและหงุดหงิดด้วยกันโดยไม่ตะขิดตะขวงใจ
8. ผิวพรรณเนียนนุ่ม
เพื่อนสาวของฉันมีผิวพรรณและรูปร่างที่น่าอัศจรรย์มาก ทั้งน่ารัก ฉลาด และมีอารมณ์ขัน แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบมากคือผิวที่อ่อนนุ่มของเธอ ฉันสามารถใช้นิ้วลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของเธอและเคลิบเคลิ้มไปกับผิวสัมผัสอันเนียนนุ่มดุจต้องมนต์สะกดได้ทั้งวันเลยล่ะ จริงๆผู้ชายก็มีผิวเนียนนุ่มนะ แต่มันไม่นุ่มเท่าผู้หญิงหรอก ผู้หญิงมีผิวที่เนียนนุ่มโดยธรรมชาติอยู่แล้ว คราวหน้าคุณลองสัมผัสผิวของแฟนหนุ่มคุณดูและบอกด้วยว่าฉันพูดผิดหรือเปล่า!
9. หน้าอกหน้าใจ
ต่อจากผิวเนียนนุ่มก็มีหน้าอกนี่แหละที่เป็นสมบัติล้ำค่าของผู้หญิง หากคุณหลงใหลหน้าอกของตัวเองพอๆกับหน้าอกของเพื่อนสาวของคุณ บอกเลยว่านั่นล่ะสวรรค์ชัดๆ นอกจากนี้คำว่าหน้าอกยังฟังดูดีกว่าคำว่าไอ้จ้อนใช่ไหม ไงล่ะหนุ่มๆฉันพูดถูกหรือเปล่า?
10. มองสาวอื่นได้ไม่ทำให้เดือดร้อน
ถ้าหนุ่มๆมองสาวอื่นหายนะบังเกิดแน่ แต่ถ้าเลสเบี้ยนมองสาวอื่นอาจเป็นเพราะชุดของเธอคนนั้นสวยดี และกำลังคิดว่าเสื้อคลุมหรือกระโปรงตัวนั้นเราจะไปหาซื้อได้ที่ไหนนะ
11. ลืมเรื่องท้องไปได้เลย
หากคุณประจำเดือนขาดทั้งๆที่เป็นเลสเบี้ยน ไม่ต้องกังวล มันอาจจะแค่มาช้าเท่านั้นเอง เห็นไหมว่าการเป็นเลสเบี้ยนน่ะดีจะตาย!