Orxa Mantis เน็กเก็ตไบค์ไฟฟ้าชาร์จ 1 ครั้ง วิ่งได้ 220 กม.

Orxa Energies เปิดตัว Mantis มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์เน็กเก็ตที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพสามารถใช้งานได้ระยะทางสูงสุด 220 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

Orxa Energies สตาร์ทอัพด้านรถยนต์ไฟฟ้าของอินเดีย ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าต้นแบบแนวคิดไปเมื่อ 2019 จนล่าสุดได้เปิดตัวพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในชื่อ Mantis มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์เน็กเก็ตที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในการใช้งาน

Mantis มาพร้อมในสไตล์เน็กเก็ตไบค์ที่ดูทันสมัย มีเส้นสายการดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว เฉียบคม พาร์มส่วนต่างๆ มีความเหลี่ยมสันที่ชัดเจน มาพร้อมความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟโปรเจคเตอร์หน้าคู่ LED และหน้าจอสี TFT ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและระบบนำทางได้อีกด้วย

หัวใจหลักของ Mantis คือมอเตอร์ไฟฟ้าระบายความร้อนด้วยของเหลวที่มีกำลัง 20.5 กิโลวัตต์หรือประมาณ 27 แรงม้า ให้แรงบิดที่ 93 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุด 135 กม./ชม. และสามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 96.5 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 8.9 วินาที โดยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 8.9 กิโลวัตต์ชั่วโมง ซึ่งรับประกันระยะทางสูงสุด 221 กม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งสามารถชาร์จจนเต็มได้ภายในสองชั่วโมงครึ่งโดยใช้เครื่องชาร์จแบบเร็ว “Blitz” ในขณะที่เครื่องชาร์จปกติขนาด 1.3 กิโลวัตต์จะใช้เวลาชาร์จห้าชั่วโมงจนเต็ม 

ในส่วนของช่วงล่างรองรับน้ำหนักตัวขนาด 182กก. ด้วยโช้คอัพแบบเทเลสโคปิกขนาด 41 มม. ที่ด้านหน้า และโมโนโช้คแบบปรับพรีโหลดได้ที่ด้านหลัง ซึ่งถูกติดตั้งอยู่ภายใต้เฟรมทำจากอลูมิเนียมเกรดการบินและอวกาศตามที่ Orxa ได้กล่าวไว้ ในขณะเดียวกันการหยุด และชะลอรถถูกจัดการด้วยดิสก์เบรกหน้า และหลังขนาด 320 มม. และ 230 มม. ตามลำดับ


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88