Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีใหม่ โดดเด่นด้วยสีแดงเบอร์กันดี้! เคาะราคา 132K

มาแบบแดงแรงฤทธิ์ไม่ไว้หน้าใครเลยทีเดียวสำหรับ Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า สีแดงเข้มเมทัลลิก Red Scarlatto ที่จะทำให้สกู๊ตเตอร์ของคุณโดดเด่นเป็นที่สุด

สาวก Vespa (เวสป้า) น่าจะคุ้นเคยกับตระกูล Sprint กันอยู่แล้ว นี่คือสกู๊ตเตอร์สายสปอร์ตที่ผสมผสานความคลาสสิกแห่งยุค 60s ดุดันด้วย ทันสมัยด้วย แถมยังยอดเยี่ยมด้วยสมรรถนะ

การกลับมาพร้อมสีใหม่ที่ได้รับคำนิยามว่า “It’s not just red. it’s scarlatto. Inspired by roman red to sexy red scarlatto” สีแดงเข้มซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีแดงของชาวโรมัน ที่ทั้งหรูหรา สง่างาม เต็มไปด้วยเสน่ห์ ต่อยอดไปถึงแรงดึงดูดที่อยู่ในทุกอณูของ  Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีใหม่

ด้านการดีไซน์ของ Vespa Sprint 150 i-Get ABS ก็โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงหกเหลี่ยม ใช้สีโครเมียมตัดกับสีแดงเข้มเมทัลลิก ทั้งในส่วนของกรอบไฟหน้าและหลัง, กระจกมองหลัง, คิ้วตัวถังหน้ารถ, ฝาครอบท่อไอเสีย, ที่พักเท้า, ขอบล้อ และที่จับสำหรับผู้โดยสาร ส่วนเบาะนั่งก็ออกแบบให้มีลุคสปอร์ต ทว่าก็ยังคงความคลาสสิคเอาไว้ นอกจากนั้นตัวถังรถยังแข็งแกร่งด้วยการผลิตจากเหล็กกล้า แต่ออกแบบมาเป็นรูปทรงที่ปราดเปรียว

Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีแดงเข้มเมทัลลิก (Red Scarlatto) วางจำหน่ายแล้วในราคา 132,400 บาท