สุดแปลก ต้นมะพร้าวออกยอดคล้ายเศียรพญานาค ให้โชคต่อเนื่อง ฝันได้เลขเด็ด เตรียมเสี่ยงโชคงวดนี้

สุดแปลก !!! พบต้นมะพร้าวออกยอดคล้ายเศียรพญานาค เจ้าของที่เผยให้โชคถูกรางวัลมาแล้ว 3 ตัว เห็นตัวเลขที่โคนยอดเศียรพญานาค และยังฝันว่าได้เสียงเสียงคนบอกตัวเลขอย่างชัดเจน โดยเจ้าตัวได้นำเลขเด็ดไปซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชคแล้ว

นายพรมา จูมพลหล้า หรือตาน้อยอายุ 73 ปี อาศัยอยู่ที่ทุ่งนาบ้านหนองไผ่ หมู่ที่ 8 ต.นาทรายน้ำรอด อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นเจ้าของต้นมะพร้าวเล่าว่ามีมะพร้าวสูงประมาณ 2 เมตร อายุประมาณ 2 ปี  ถอดยอดออกมาจำนวน 4 ยอด แต่ละยอดนั้นออกมาคล้ายเศียรพญานาค สร้างความแปลกประหลาดให้กับชาวบ้านที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

 

ตาน้อย เล่าว่า เคยขอโชคลาภและถูกรางวัลมาแล้ว โดยงวดแรกถูกลอตเตอรี่สามตัว งวดที่สองเลขท้ายสามตัวผิดเพียงตัวเดียว โดยตนได้ปลูกต้นมะพร้าวน้ำหอมไว้หลายต้น ต้นอื่นออกลูกหมด แต่มะพร้าวต้นนี้ปลูกมาประมาณ 2 ปี ยังไม่ออกผลแต่ที่พบความแปลกคือ สองเดือนผ่านมาเจอออกยอดมา 4 ยอด แต่ละยอดคล้ายเศียรพญานาค เมื่อทราบข่าวหลวงพ่อที่วัดใกล้ที่นาของตนทราบข่าวก็มาดูความแปลกและทาแป้งต้นมะพร้าว หลวงพ่อบอกว่าเห็น 37 ส่วนตนนั้นเห็นตัวเลขที่โคนยอดเศียรพญานาค ซึ่งไม่มีใครมาเขียนตัวเลขไว้ และได้ชี้ให้ดูคือเลข 66 สุดแท้แต่โชคใครโชคมัน

 

ตาน้อย เล่าอีกว่า ตั้งแต่เจอยอดมะพร้าวเป็นเศียรพญานาค ตนก็ฝันว่า มีชาวบ้านจำนวนมากขับรถยนต์ออกมาจอดเต็มบริเวณที่นา ส่วนมากจะมีแต่รถยนต์แล้วมาขอดูความแปลกของต้นมะพร้าว ตนบอกว่าดูได้เลยเรื่องตัวเลขแล้วแต่สายตาของโครของมัน ในฝันหลังจากนั้นทุกคนที่มาก็ขับรถออกจากทุ่งนาของตนไปแล้วมีเสียงตะโกนไล่หลังไปว่าอย่าลืม 195 เด้อ ตาน้อยยังบอกอีกว่าได้ฝากเงินกับญาติพี่น้องไปซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ทราบว่าจะได้หรือไม่

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168