หนุ่มดวงเฮง แก้บน กุมารทองเจ้าสัวเฮง อาศรมฤาษีเณร หลังให้โชคถูกหวย 10 งวดติด

หนุ่มพนักงานบริษัทเอกชนดวงเฮง พาครอบครัวแก้บน องค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย และองค์พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ เพราะได้โชคติดต่อกัน 10 งวดแล้ว 

 

 

ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา นายวิทยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เดินทางมาพร้อมครอบครัว นำน้ำแดง 6 ถาด ฟักทอง 9 กิโลกรัม หัวหมู 3 หัว ประทัด 300 นัด และพวงมาลัย 9 พวง มาถวายเพื่อแก้บนให้แก่องค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย และองค์พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ

 

หนุ่มพนักงานบริษัทเอกชน พาครอบครัวแก้บน กุมารทองเจ้าสัวเฮง อาศรมฤาษีเณร

 

นายวิทยา กล่าวว่า หากตนมีเวลาว่างจะเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่อาศรมฤาษีเณรเป็นประจำ ขอพรขอโชคลาภ พร้อมส่องดูตัวเลขภายในอ่างน้ำมนต์หากไม่ได้มา จะติดตามดูจากข่าว ต่าง ๆ ซึ่งมีโชคมาหลายงวดติดต่อกัน 10 งวด มากน้อยแล้วแต่ที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยงวดที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 16 พ.ย.2564 ตนถูกเลขท้ายสองตัวเลข 57 รับเงิน 30,000 บาท

 

 

นายวิทยา กล่าวต่อว่า โดยบอกว่าทุกครั้งที่ตนเข้ามาในอาศรมก็จะขึ้นไปบนศาลาเศรษฐีใหม่ ไปกระซิบขอข้างหูองค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย เพื่อนำเลขเด็ดที่ได้กลับไปเสี่ยงโชค โดยตนถูกรางวัลติดต่อกันมาแล้ว 10 งวดติด ส่วนเลขจากปลายประทัดของตนที่จุดเสร็จได้คือเลข 15 และ 153 ส่วนเลขจากก้านธูปมงคลเจ้าสัวเฮงที่จุดเสร็จได้เลข 358 จึงรีบลงไปหาซื้อลอตเตอรี่เลขดังกล่าวภายในอาศรม

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168