หนุ่ม กรรชัย เปิดเลข ที่แม่น้ำหนึ่ง เขียนให้ในรายการ

หลังจากที่แม่น้ำหนึ่งได้ไปออกรายการโหนกระแส และช่วงท้ายรายการ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ให้ แม่น้ำหนึ่ง เขียนเลขให้สักตัว ซึ่งแม่น้ำหนึ่งก็ได้เขียนใส่กระดาษไว้ให้ ทำให้หลายๆ คนเกิดความสงสัยว่าคือเลขอะไร และในที่สุดวันที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อหนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเปิดเผยว่าในกระดาษมีเลขอะไรบ้างในคลิปรายการ วันกรรชัย ทางช่องยูทูบ 

 

s__87777375

 

 

 วันที่ 29 มิ.ย. 64 ช่องยูทูบ วันกรรชัย เผยคลิป เตรียมพร้อม กับ วันกรรชัย EP 8 อีพีแห่งความหวัง ของคนทั้งประเทศ สิ้นสุดการรอคอย EP แห่งความหวัง ย้ำอีกทีพี่ไม่สนับสนุนให้เล่นการพนัน แต่ไม่อยากถูกด่า ถ้าไม่บอก หกโมงตรง วันนี้รอเลยบอกแน่ แต่..พี่ไม่เกี่ยว ไม่ถูก ไม่โดน ไม่ว่ากัน โอเคจบนะ รักทุกคนนนน

 

 

หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาเฉลยเลขเด็ด ในช่องยูทูบส่วนตัว วันกรรชัย EP8  ตามคำสัญญา จากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมายอมรับว่า มีเลข  09 แต่จริงๆยังมีอีกหนึ่งเลข เพราะ แม่น้ำหนึ่ง ได้เขียนไว้ให้ 3 ตัว

 

 

ซึ่งก่อนจะเปิด หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ย้ำว่า ไม่สนับสนุนให้ให้เล่นการพนัน อีกทั้งถามก่อนว่า ถ้าไม่ถูกขึ้นมาจะทำยังไง เพราะเลขอันนี้ ได้ให้ แม่น้ำหนึ่ง เขียนให้ตัวเองโดยเฉพาะ ซึ่งเลขในกระดาษนั้นคือ 09 กับ 13 และ หนุ่ม กรรชัย ยังย้ำอีกว่า ไม่สนับสนุนให้เล่นการพนัน.

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/sanook.com/อมรินทีวี/ข่าวสด/ วันกรรชัย 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168