คอหวย ส่องเลขเด็ด ขันน้ำมนต์ พิธีบวงสรวงแก้บนแม่แก้วเรือนทอง ลุ้นโชค 16/8/63

วันที่ 12 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนผู้ศรัทธาจำนวนมากได้ร่วมพิธีบวงสรวงแก้บนแม่แก้วเรือนทอง ณ สวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 หมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ซึ่งภายในงานจะมีการแจกเหรียญแม่แก้วเรือนทอง รุ่นโภคทรัพย์ จำนวน 1,000 เหรียญ ให้ประชาชนได้นำไปสักการบูชาเป็นสิริมงคล โดยมีพระเกจิคณาจารย์ ผู้ทรงญาณ ทำพิธีปลุกเสกอธิฐานจิตเหรียญแม่แก้วเรือนทอง ขณะที่บรรดานักเสี่ยงโชค ไม่พลาดที่จะทำการส่องตัวเลขในขันน้ำมนต์ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2563

สำหรับ “ต้นตะเคียนแม่แก้วเรือนทอง” เป็นต้นตะเคียนขนาดใหญ่ ที่มีแม่ตะเคียนสามพี่น้อง อยู่ภายในลำต้นเดียวกัน ขุดพบที่บริเวณบ่อทรายนำเฮง ตำบล สาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ เมื่อเดือนสิงหาคม พ. ศ. 2560 ขนาดความใหญ่ของลำต้น ประมาณ 1.75 เมตรความยาว 12.50 เมตร อายุ 100 ปี วันที่ทำการขุดพบได้เกิดปรากฏการณ์ฝนตกหนัก หลังจากพบต้นตะเคียนและนำขึ้นมาฝนได้หยุดตกทันทีอย่างน่าอัศจรรย์ และได้ทำการบวงสรวงอัญเชิญต้นตะเคียนมาไว้ที่สวนป่าเสาร์ 5 แห่งนี้

ต่อมา ผู้คนหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้ขอพรกันอย่างคึกคักมากมาย และได้มีผู้คนที่บนบานศาลกล่าวประสบความสำเร็จทั้งทางด้านการงาน และด้านโชคลาภ จึงได้ได้ร่วมกันหล่อรูปเหมือนแม่แก้วเรือนทอง โดยใช้ทองเหลืองหล่อ น้ำหนักกว่า 300 กิโลกรัมหล่อ แม่ตะเคียนเท่ารูปคนจริง เป็นรูปหล่อทอง หญิงสาวสวยงาม ตั้งไว้บริเวณหน้าขันน้ำมนต์ จำนวน 3 องค์ ประกอบด้วย 1. แม่แก้วเรือนทอง 2.แม่พวงทอง และ 3.แม่สำเภาทอง

เครดิต : แนวหน้า