หนังดี AVดัง : ลืมแฟนไว้นี่ก็พี่แจ่มเกิน (แจกวาร์ป)

เรื่องราวของ ฮารุโอะที่ไปบ้านแฟนสาว แล้วได้เจอกับพี่สาวของแฟน .. แต่ปัญหาก็คือ พี่สาวแฟนดันชอบยั่วและเชื้อเชิญชวนเล่นเสียวซะเหลือเกิน .. ฮารุโอะ จะอดใจได้ไหมนะ…- วันนึง พระเอกหนุ่ม ฮารุโอะ ได้มีโอกาสไปที่บ้านของอายากะ (แฟนสาว) เพราะแฟนสาวบอกว่า วันนี้พี่สาวไม่อยู่บ้าน .. ระหว่างที่ฮารุโอะเดินสำรวจภายในบ้าน เขาเห็นคนกำลังอาบน้ำอยู่ ก็เลยสงสัยว่าอาจจะเป็นพี่สาวของแฟน .. พอพี่สาวอาบน้ำเสร็จออกมา ฮารุโอะก็แนะนำตัวเองกับพี่สาวแฟน (แต่ว่า พี่สาวแฟนนี่ชิลมาก ไม่ตกใจ ไม่เขินอาย แถมยังกล้าโป๊ต่อหน้าฮารุโอะอีก)

– ฮารุโอะ (ชายหนุ่ม) + อายากะ (แฟนสาว) + อาโออิ (พี่สาวแฟน) หลังจากทั้งสามคน คุยกัน แนะนำตัวกันเสร็จ อายากะก็ขอตัวไปเก็บผ้าที่อยู่ด้านหลังห้อง ปล่อยให้พี่สาวและแฟนหนุ่มคุยกันไปตามลำพัง .. ระหว่างที่คุยเล่นกัน พี่สาวแฟนก็เริ่มยั่วยวน อ่อยเหยื่อ โชว์ กกน.ให้เห็น แถมยังบอกให้ฮารุโอะชักว่าวให้ดูด้วย

อาโออิทนไม่ไหวที่เห็นลำควยฮารุโอะ เลยขอดูดชิมแป๊บนึง และใช้มือชักว่าวให้จนน้ำแตก (ส่วนอายากะก็มัวแต่จัดผ้าอยู่ด้านหลังห้อง ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าแฟนหนุ่มกับพี่สาว ไปถึงไหนต่อไหนกันแล้ว)

– ช่วงบ่ายฮารุโอะเงี่ยนจัด พยามถอดเสื้อผ้าและจะมีเซ็กส์กับอายากะ แต่แแฟนสาวยังไม่พร้อมและกลัวพี่สาวจะมาเห็น เธอเลยโกรธและเดินหนีออกห้องไป ปล่อยให้ฮารุโอะค้างเติ่ง

อาโออิคงเห็นน้องสาวเสียใจ เลยขึ้นมาคุยกับฮารุโอะเพราะคิดว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน .. ฮารุโอะก็เล่าเหตการณ์ให้ฟังหมดทุกอย่าง .. อาโออิเลยเข้าใจสถานการณ์ว่าฮารุโอะมีความต้องการ แต่อายากะยังไม่พร้อม อาโออิเลยเสนอตัวเองแทนน้องสาว…

ฮารุโอะที่กำลังเงี่ยนสุด ๆ เปรียบเสมือน “น้ำรอการระบาย” กับพี่สาวแฟน ที่อาสาเสนอตัวเองเป็นตัวช่วยในการระบายน้ำออก .. เมื่อความต้องการตรงกัน ความมันส์จึงบังเกิด… เสร็จฟินกันไปทั้งคู่

หลังเสร็จกิจ อาโออิก็บอกให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ…

– วันหนึ่ง ฮารุโอะมารอที่บ้านแฟนสาว แต่แฟนสาวยังติดงานปาร์ตี้อยู่ไม่สามารถกลับมาได้ .. ระหว่างที่กำลังนั่งรอแฟนสาวอยู่นั้น พี่สาวแฟนก็กลับมาถึงบ้านในสภาพเมา เพราะวันนี้เธอไปสัมภาษณ์งานมาแต่ดันถูกลวนลาม

อาโออิเลยชวนฮารุโอะให้มาดื่มด้วยกัน ผ่านไปซักชั่วโมง อาโออิก็เมาแอ๋ (แต่ยังมีสติอยู่) .. เธอเลยพยามแกล้งนอนละเมออ้าขา ยั่วยวนให้ฮารุโอะมองกางเกงในของเธอ

อาโออิเอาเท้าไปเขี่ยเป้ากางเกงของฮารุโอะ พอรู้ว่าเขาเริ่มควยแข็งละ เธอเลยบอกให้ฮารุโอะเอามือจับก้นเธอ และให้เอานิ้วเขี่ยร่อง จนเธอเสร็จนำไปก่อน

อาโออิใช้ปากโม้กให้แป๊บนึง ก่อนจะบอกให้ฮารุโอะเอาลำควยถูไถกับร่องก้นของเธอ แล้วชายหนุ่มก็น้ำแตก

– อยู่มาวันนึง ฮารุโอะเป็นไส้ติ่งอักเสบเลยต้องผ่าตัดและนอนพักอยู่ที่โรงพยาบาล และบังเอิญเหลือเกินที่อาโออิก็ทำงานเป็นพยาบาลที่นั่นด้วย

พอหมอเดินออกจากห้องปุ๊บ อาโออิก็เริ่มยั่วยวนฮารุโอะให้มองกางเกงในเธอเหมือนเช่นเคย

แต่ไม่นานนัก อายากะก็มาเยี่ยมแฟนหนุ่ม .. และระหว่างที่อายากะกำลังค้นกระเป๋าเพื่อหากางเกงในให้แฟนหนุ่มเปลี่ยน .. อาโออิเลยฉวยโอกาสนี้แอบโชว์กางเกงในให้ดูอีกรอบ

อายากะเห็นแจกันไม่มีน้ำ เธอเลยหยิบแจกันแล้วออกจากห้องไปเปลี่ยนน้ำให้ใหม่ .. พอมีโอกาสได้อยู่กันสองต่อสอง พี่สาวแฟนเลยเป็นฝ่ายเปิดเกมเล้าโลมให้ก่อน ทั้งโม้ก และเลียหัวนม+ชักว่าว

แล้วอาโออิก็จัดการจัดเต็มด้วยท่า WOT โยกจนฮารุโอะน้ำแตก (แตกนอก)

เสร็จกิจแล้ว อาโออิก็ดูดเลียทำความสะอาดให้จนหยดสุดท้าย

– ฮารุโอะมานอนที่บ้านแฟนสาว และอาโออิต้องทำงานกะดึกด้วย เขาเลยกะจัดเต็มกะแฟนสาวซะหน่อย .. แต่สงสัยจะจำวันผิด เพราะวันทำงานกะดึกของพี่สาวแฟนมันคือวันพรุ่งนี้ ส่วนคืนนี้เลยต้องนอนกันสามคน (เพราะอาโออิไม่ยอมปล่อยให้น้องสาวนอนกับแฟนหนุ่มกันสองคน)

เล่นนอนกันสามคนแบบนี้ใครมันจะนอนหลับ แถมฮารุโอะก็กำลังเงี่ยนสุด ๆ ต้องมาเจอพี่สาวแฟนที่พยามยั่วอยู่ตลอดเวลา จนแทบอยากจะเอามือไปจับให้มันรู้แล้วรู้รอด

อาโออิเลยเอามือของชายหนุ่มมาจับนมเธอ และปล่อยให้ฮารุโอะขยี้ขยำนมจนหนำใจ ส่วนเธอก็เขี่ยตัวเองไปด้วยจนเสร็จ

เสร็จจากข้างบน ก็มาต่อข้างล่าง อาโออิปล่อยให้ฮารุโอะเขี่ยติ่งเสียวและใช้นิ้วแยงจนเธอเสร็จอีกรอบ

จากนั้นอาโออิมาเป็นฝ่ายเล้าโลมโม้กให้บ้าง แล้วทั้งคู่ก็จัดเต็มใส่กันชนิดที่ความเงี่ยนบังตา โดยไม่เกรงใจอายากะที่นอนหลับอยู่ข้าง ๆ เลย

หลังฟินกันเสร็จแล้ว อาโออิก็บอกว่าถ้าน้องสาวเธอเผลอเมื่อไหร่…

SSNI-424 (Aoi)

เครดิตซับไทย: ท่าน BIGNUNT

ไม่รู้จะคอมเมนต์อะไรครับ ดูแล้วรู้สึก พล็อตแบบนี้ การแสดงแบบนี้ มันหนังเอวีชัด ๆ (สถานการณ์ในเรื่องที่ดูเหมือนจะทำให้สมจริง แต่ผมว่ามันดูเฟคไปหน่อย การแสดงก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น)

อย่างเดียวที่ทำให้ดูจนจบได้ คือ Aoi .. ถ้าชอบความขาว, นมใหญ่, เกาเหลา ดูเถอะครับ รับรองว่าท่านต้องชอบ

ส่วนที่ผมชอบ คือฉากเวลาที่ Aoi แอบยั่ว โชว์กางเกงใน ผมดูแล้วเสียวดี

ข้อดีอีกอย่างคือ ความยาวหนัง 3 ชั่วโมงเต็ม มีฉากเสียวให้ดูถึง 5 ฉาก .. ถ้าดูแบบไม่กรอนะ รับรองตาแฉะ น้ำเยิ้มแน่นอนครับ (ผมเองก็ไม่คิดว่า หนังที่พล็อตเรื่องดูไม่มีอะไร จะมีความยาวได้ถึง 3 ชั่วโมง)

 

รหัสวาร์ป SSNI-424 (Aoi)