ร้านปูไข่ดอง รสชาติแซ่บสะใจ สุดฟิน ต้องไปลองสักที

วันนี้เอาใจคนชอบความแซ่บ ที่เมนูนี้ฮอตฮิตติดลมบน นักเดินทางผู้ไร้ขามีหลายร้านเด็ดๆทั่วกรุงเทพฯให้มาเช็คอินรัวๆ กับร้านปูไข่ดอง ทั่วกรุงเทพฯ ที่เราจะมาบอกให้ลองไปชิมกันในวันนี้ บอกเลยว่า แซ่บซี้ดถึงใจ ไปโดนมากี่ทีก็ฟินไปตามๆ กัน ทั้งปูไข่เยิ้มๆ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ คัดมาแต่ร้านที่เด็ดๆ แค่คิดก็น้ำลายไหล มีที่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลย

 

 

ร้านเจ๊โอว

เป็นขึ้นชื่อลือชาจนมีคิวต่อยาวเป็นหางว่าว กับ ร้านเจ๊โอว ร้านอร่อยแถวสามย่าน ที่มีดีตรงซีฟู้ดสดๆ แซ่บๆ หลากหลายเมนูด้วยกัน แม้จะเปิดตัวด้วยเมนูเด็ดอย่าง มาม่าเจ๊โอว ที่เต็มไปด้วยซีฟู้ดในหม้อต้มยำ และแซลมอนยำสุดแซ่บ แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ ปูไข่ดอง สุดแซ่บ ที่ราดน้ำจิ้มซีฟู้ด พร้อมโรยกระเทียม และมะนาวฝานเป็นแว่นๆ โรยหน้า บอกเลยว่า ถ้าใครพลาดเมนูนี้ไป จะเสียใจอย่างที่สุด

ที่อยู่ : ถนนจรัสเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ (สามย่าน)

ร้านเปิดบริการ : 17.30-01.00 น.

โทร : 06-4118-5888, 08-1682-8816

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/RanCeXow

 

 

เลิศทิพย์ วังหิน ปูทะเลไข่ดอง

ยังไงก็แซ่บบบ ! กับ ร้านเลิศทิพย์ (ลาดพร้าววังหิน 70) ที่ขึ้นชื่อมากๆ ในเรื่องของ ปูทะเลไข่ดอง ที่เฟ้นหาคัดมาแต่ปูทะเลเนื้อแน่นสด ตัวโต เต็มไปด้วยไข่เยิ้มๆ อร่อยมัน ราดด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ดเคล็ดลับเฉพาะของทางร้าน รับรองว่ามากี่ทีก็ต้องติดใจ อีกทั้งยังมีอาหารทะเลเมนูอื่นๆ ที่แซ่บไม่แพ้กัน ให้เลือกชิมกันทุกวันยันร้านปิด

ที่อยู่ : ลาดพร้าววังหิน 70 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ร้านเปิดบริการ : 17.00-02.00 น.

โทร : 0-2570-5261, 08-1439-9994

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/เลิศทิพย์-วังหิน-ปูทะเลไข่ดอง-เชลชวนชิม

 

 

อ้วนปูดอง

ร้านอ้วนปูดอง แม้จะอยู่ไกลหน่อยถึง เสรีไทย 81 แต่ต้องบอกเลยว่า เด็ดจริงจนต้องลองไปแว่บชิม ร้านเปิดไปถึงตีสี่ คนนอนดึกรับรองว่าได้อร่อยยาวๆ ไปเลย เมนูเด็ดที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ก็คือ ปูไข่ดอง ที่เป็นปูม้าไข่เยิ้ม แม้จะไม่ได้ตัวใหญ่โต แต่บอกเลยว่าเล็กๆ แบบนี้ เนื้อแน่นมาก รวมถึงน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ และซี๊ดทันทีที่ได้ชิม รวมถึงราคาอาหารก็จัดว่าสมราคา สบายกระเป๋า ไม่ได้แรงมาก

ที่อยู่ : ถนนเสรีไทย 81 คันนายาว กรุงเทพฯ

ร้านเปิดบริการ : 16.00-04.00 น.

โทร : 08-9674-1985

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Ounpoodong

 

 

ปูไข่นคร ปูทะเลไข่ดอง

ปูไข่นคร ร้านอร่อยแซ่บ มี 2 สาขา คือ ตลาดรถไฟรัชดา และ ตลาดเลียบด่วนรามอินทรา ความอร่อยไม่เหมือนใครของร้านนี้ก็คือ ปูทะเลไข่ และปูม้าไข่ ใช้ปูเป็นจากทะเลใต้ ไข่แน่น เนื้อสดหวาน การันตีความสด เพราะสั่งจากท่าเรือโดยตรง ปูไข่ดองน้ำปลากวน หวานมัน ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดพริกขี้หนูสวน มะนาวแท้ 100% รสจัดจ้าน พร้อมเครื่องเคียง ใครเห็นก็เปรี้ยวปาก อดใจไม่ไหวสักราย

ที่อยู่ : สาขา ตลาดรถไฟรัชดา (หลังเอสพานาสรัชดา) ล๊อค T45 (เยื้องๆ ร้านบะหมี่จอมพลัง)

สาขา ตลาดเลียบด่วนรามอินทรา อยู่ติดกับร้านขายน้ำ ใกล้ๆ ที่จอดมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

ร้านเปิดบริการ : 18.00-23.00 น.

โทร : 08-6781-2815, 08-7320-1999

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/pookainakorn

 

 

ต้องตาปูดอง

ต้องตา ปูดอง เป็นร้านอาหารเล็กๆ อยู่แถวทาวน์อินทาวน์ ที่อร่อยขึ้นชื่ออีกร้านที่น่าไปลองทั้งซีฟู้ด และ ปูไข่ดอง มากๆ เพราะจากนอกจะสด สะอาด ยังแซ่บสุดๆ เมนูเด็ดก็คือ ปูม้าดอง ที่ทั้งเย็น สด เนื้อแน่น ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เผ็ดจี๊ดจ๊าด สะใจแน่นอน ใครที่อยากชิมปูดองอร่อยๆ ถึงใจต้องที่นี่เลย

ที่อยู่ : ซอยรามคำแหง 39 (ทาวน์ อิน ทาวน์) เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ

ร้านเปิดบริการ : 16.00-01.00 น.

โทร : 0-2934-5885 และ 0-2539-4436

 

 

แห้วซีฟู๊ด ปูดอง หัวปลาหม้อไฟ

“ความสดและใหญ่คือที่สุดของร้าน” คอนเซ็ปต์มาเต็มแบบนี้ จะไม่แวะไป ร้านแห้วซีฟู้ด ปูดอง หัวปลาหม้อไฟ ที่ พุทธมณฑลสาย 2 คงจะไม่ได้บอกเลยว่าที่นี่เสิร์ฟอาหารทะเล ซีฟู้ดครบทุกสไตล์ ใครอยากกินอะไรแบบไหน มีหมดทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา แต่เมนูเด็ดที่เราอยากให้มาลองคือ ปูทะเลไข่ดอง ที่ทั้งสด ทั้งใหญ่ ทั้งแน่น และไข่เยิ้ม ราดน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้านของร้าน การันตีความสดอร่อยร้อยเปอร์เซ็นต์

ที่อยู่ : 40/3 ถนนพุทธมณฑล สาย 2 เขตบางแค กรุงเทพฯ

ร้านเปิดบริการ : 14.30-22.00 น.

โทร : 08-9497-4595

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Haewseafood

 

 

เลอปูดอง

ไม่ต้องออกจากบ้าน ก็ฟินได้ แซ่บได้ กับ ปูไข่ดอง เดลิเวอร์รี่ เลอปูดอง ปูไข่ดอง สูตรน้ำปลาหอมโบราณ ซ.อารีย์ แม้จะไม่มีหน้าร้านแต่ความแซ่บก็ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยปูไข่เยิ้ม เนื้อแน่น ๆดองน้ำปลานัวๆ ตัดกับน้ำจิ้มพริกขี้หนูสวน และมะนาวแป้นสดๆ จัดส่งตรงถึงบ้าน พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด และเครื่องเคียง สดวันต่อวัน คือดีต่อใจ วันหยุดนั่งแซ่บอยู่บ้านก็ได้นะ !

ที่อยู่ : ซอยอารีย์ (พหลโยธิน7) ถนนพหลโยธิน กรุงเทพฯ

ส่งถึงบ้าน ค่าส่ง ตามระยะทางจากอารีย์ (ส่งฟรี BTS อารีย์ , เซ็ลทรัลเวสเกส : 2 กล่องขึ้นไป)

ร้านเปิดบริการ : วันจันทร์-เสาร์ เวลา 10.00-19.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.00-12.00 น.

LINE : @lepudong

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Lepudong

 

 

ปูดองอันยอง

นอกจากปูไข่ดองแบบไทยๆ แล้ว ขอไปอร่อยสไตล์สายเกาหลีกันบ้าง กับ ปูดองอันยอง ปูไข่ดองสไตล์เกาหลี ที่บอกกันปากต่อปากว่า อร่อยแซ่บสุดใจ ด้วยซีอิ๊วสไตล์เกาหลีที่ไม่เหมือนที่ไหน ส่งตรงเสิร์ฟถึงบ้าน ที่มีเมนูอร่อยให้เลือกทั้ง ปูทะเลไข่ ปูม้า และกั้ง ดองซีอิ๊วสไตล์เกาหลี รวมไปถึงเมนูกุ้งแช่น้ำปลา และหอยนางรมสดๆ ก็มีให้ได้เลือกชิม

ที่อยู่ : ถนนพระรามเก้า เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

ส่งถึงบ้าน ค่าส่ง ตามระยะทาง

ร้านเปิดบริการ : 11.00-19.00 น.

โทร : 06-1959-3665

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/puudeongannyeong

 

 

ซามูไร ปูไข่ดอง

ร้านปูไข่ดอง ส่งตรงถึงบ้าน ปูตัวเบิ้ม เนื้อแน่น ไข่เยิ้มๆ มันอร่อย แช่ในน้ำปลาดองสูตรพิเศษ เค็มๆ หวานๆ รับรองว่าต้องโดนใจ แล้วราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดซี๊ด น้ำมะนาวแท้ พริกขี้หนูสวน รากผักชี และน้ำตาลโตนด สั่งมาอร่อยทีไร สะใจทุกที !

ส่งถึงบ้าน ค่าส่ง ตามระยะทาง

โทร : 09-2264-4787

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Samurai.Pukaidong

 

 

ไฮโซ ปูดอง

ไฮโซ ปูดอง อีกร้านปูไข่ดอง ที่ส่งเดลิเวอร์รี่ถึงบ้าน โดยไม่ต้องออกไปหาของอร่อยกินที่ไหน เพราะถ้าอยากได้ปูไข่ดอง ที่อร่อยแซ่บถึงใจ ก็ยกสาย หรือแอดไลน์สั่งที่นี่ได้เลย ความดีของร้านนี้คือ ปูไข่ดองแน่นๆ แบบไข่ทะลักทุกกล่อง พร้อมสับมาให้เป็นชิ้นๆ หยิบทานง่าย และน้ำจิ้มรสแซ่บสุดซี๊ดดด

ส่งถึงบ้าน ค่าส่ง ตามระยะทาง

ร้านเปิดบริการ : 09.00-20.00 น.

โทร : 08-6500-1111

เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/hisopoodong

 

บอกเลยว่าใครเป็นสายแซ่บ ชอบทานปูสดๆหวานๆเนื้อฉ่ำๆน้ำราด น้ำจิ้มรสเด็ดละก็ ร้านที่นำมาเสนอวันนี้ ต้องโดนใจไม่มากก็น้อยเลยทีเดียวล่ะครับ ใครอยู่ใกล้ร้านไหน เดินทางสะดวกไปร้านไหน สามารถไปชิมกันได้นะครับ