คุณผู้ชายจัดให้แฟนด่วน 8 อาหารเพิ่มอกอึ๋ม ไม่ต้องพึ่งมีดหมออีกต่อไป

คุณผู้ชายหลายๆคนคงประสบปัญหา คุณแฟนที่มีขนาดหน้าอกเหมือนไข่ดาว แต่ปัญหานี้แก้ได้โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ เพียงแค่เลือกกินอาหารเหล่านี้ อกอึ๋มๆ ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้วล่ะ วันนี้มาดูกันว่ามีอาหารอะไรที่ทานแล้วสามารถทำให้ดูมๆขึ้นมาได้บ้าง

1.อาหารที่มีไขมันดี


เพราะในเต้านมประกอบไปด้วยไขมันและเนื้อเยื่อไขมัน ซึ่งเจ้าไขมันเหล่านี้แหละที่เป็นตัวกำหนดขนาดและรูปทรงหน้าอกของเรา ดังนั้นถ้าอยากมีหน้าอกที่เต่งตึง อึ๋ม และได้รูปสวย สาวๆ ก็ต้องเติมไขมันดีให้ร่างกายด้วยการรับประทานอาหารที่มีไขมันไม่อิ่มตัว เช่น อะโวคาโด ชีส และน้ำมันมะกอก เป็นต้น กินเป็นประจำให้สม่ำเสมอ รับรองจะมีหน้าอกสวยแน่นอน

 

 

2.อาหารประเภทโปรตีน


เนื่องจากอาหารประเภทนี้จะมีกรดอะมิโนที่จะช่วยทำให้เซลล์กล้ามเนื้อแข็งแรง จึงสามารถช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ และเพิ่มขนาดของหน้าอกได้ และอาหารเหล่านี้ก็อยู่ใกล้ๆ ตัวเรานี่เอง ไม่ต้องไปหาอะไรที่มันเว่อร์วังกินเลย ได้แก่ ไข่ เนื้อไก่ และเนื้อปลา

 

3.อาหารที่มีฮอร์โมนเอสโตรเจน


ฮอร์โมนชนิดนี้นอกจากจะช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้อีกด้วย ซึ่งฮอร์โมนเอสโตรเจนจะมีอยู่ในน้ำมะพร้าว น้ำเต้าหู้ และนมถั่วเหลืองนั่นเอง

 

4.พืชตระกูลถั่ว


ในพืชตระกูลถั่วมีกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่ชื่อว่า “ลิโนเลนิก” ที่จะช่วยทำให้หน้าอกเต่งตึง และยังช่วยลดการหย่อนคล้อยของหน้าอกได้ด้วย

 

 

5.ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่


เป็นกลุ่มผลไม้ที่จะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศชายให้คงอยู่ในระดับปกติ นอกจากนี้ ยังช่วยย่อยโปรตีนให้ร่างกายสามารถนำเอาไปใช้ได้ โดยเฉพาะในส่วนของหน้าอก จึงช่วยทำให้อกฟูเต็มไม้เต็มมือยิ่งขึ้น

 

6.งาดำ


ในงาดำมีวิตามินอีที่จะช่วยพัฒนารังไข่และเสริมสร้างหน้าอก ดังนั้นสาว ๆ ที่รับประทานงาดำเป็นประจำจึงมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นได้

 

7.ผักกาดหอม


ถือเป็นผักที่จะช่วยทำให้อกใหญ่ขึ้นได้ เพราะผักชนิดนี้จะช่วยเสริมสร้างเกล็ดเลือดแดงและกระตุ้นการไหลเวียนเลือดในร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหน้าอก และยังเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียกได้ว่าบำรุงทั้งขนาดและสภาพความชุ่มชื้นของผิวอย่างครบถ้วน

 

8.อกไก่และปีกไก่


เป็นอาหารที่มีคอลลาเจนที่จะช่วยทำให้ผิวหนังเต่งตึง มีความยืดหยุ่น ที่สำคัญยังมี Growth Hormone ที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกายและเนื้อเยื่อ ซึ่งหน้าอกก็เป็นหนึ่งในนั้น

รู้แบบนี้แล้วลองไปหาให้แฟนกินกันดูนะครับเพื่อการมีอกตู้มได้อย่างที่ฝันโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ แถมคุณยังได้ใจแฟนแบบเนียนๆอีกด้วย แต่ก็อย่าลืมว่าควรกินอาหารแต่ละอย่างอย่างพอดี ไม่มากหรือน้อยเกินไป เพราะอาหารทุกอย่างย่อมมีทั้งโทษและประโยชน์นั่นเองครับ