ชี้เป้า 5 แหล่งช้อปของเล่นผู้ใหญ่สุดสยิวที่ไม่ควรพลาด ในประเทศญี่ปุ่น​

นอกเหนือจากการ์ตูนอนิเมะ เสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ ของเล่นสยิวก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจหากเดินทางมาญี่ปุ่น เนื่องจากดินแดนแห่งนี้เปิดเสรีเรื่องเพศ ทำให้มีร้านค้าขายของเล่นผู้ใหญ่เปิดให้บริการมากมายทั่วทั้งเกาะญี่ปุ่น และในบทความนี้เราจะพาทุกท่านชี้เป้า 5 แหล่งช้อปปิ้งสุดสยิวเหมาะสำหรับผู้ใหญ่ 18+ จะมีร้านค้าน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปดูกันได้เลย

 

Pop life department. M’S

ร้าน Sex Shop ร้านใหญ่เว่อร์วังอลังการในโตเกียว เป็นร้าน Sex Shop ที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว หากท่านเดินทางไปที่ย่านอากิฮาบารา จะพบเห็นร้านจากป้ายร้านสีเขียวอยู่ในตึกแถวขนาดใหญ่ ใกล้กันสถานี Akihabara ร้านมี 7 ชั้น แบ่งชั้นผู้หญิง ผู้หญิง อย่างชัดเจน ชั้นบนสุดของร้านจะจำหน่ายเป็นตุ๊กตา รับรองว่าที่แห่งนี้มีทุกอย่างตามออเดอร์ของฝากให้ท่านได้เลือกซื้ออย่างแน่นอน ถือเป็นสวรรค์ 7 ชั้นของใครหลายคนเลยทีเดียว

Wild One sex shop

ร้าน Wild One มีอยู่หลายสาขารอบโตเกียว แต่ที่เราจะแนะนำนั้นเป็นร้านที่ตั้งอยู่บริเวณ “โดเก็นซากะ” ย่านชิบูย่า หัวมุมของโรงแรม “Love Hotel Hill” เมื่อคุณมาถึงหน้าร้านแห่งคุณพบกับประตูทางเข้าของห้องใต้ถุนตึก สิ่งแรกที่คุณจะพบเมื่อเดินเข้าไปคือ “กาชาปอง” และมันไม่ใช่กาชาปองของเล่นทั่วไป เป็นกาชาปองของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 500 เยน ร้านก็จะจัดหน่ายของเล่นผู้ใหญ่มากมาย ทั้งระบบ Manual และ Machine อีกทั้งยังมี ชุดคอสเพย์ต่างๆให้คุณได้เลือกกันต่างใจชอบ รวมไปถึงหนังผู้ใหญ่อีกด้วย

 

Tenga Shop

ร้านที่ได้รับฉายาว่าเป็น “Apple” ของอุสาหกรรม “Sex Toy” เป็นร้านที่ตกแต่งในโทนสีแดง มีเอกลักษณ์สะดุดตาเห็นชัดเจน เป็นร้านชื่อดังของญี่ปุ่น เป็นบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์สร้างความสุขทางเพศ ที่ช่วยให้คุณมีความสุขได้ด้วยตัวเองและเพื่อความบันเทิงทางเพศทั้งชายและหญิง มองผ่านอาจจะนึกว่าบูธขายเครื่องสำอางทั่วไป แต่เดินไปใกล้คุณจะได้รู้ว่ามันเป็นร้าน Sex Shop นี้เอง เนื่องจากร้านTenga เป็นแบรนด์ที่ยกระดับความเป็น Sex Toy ดีไซน์ออกมาให้ดูไม่หื่นแบบเต็มที่เหมือนที่อื่น ทำให้วางขายได้อย่างโจ่งแจ้งไม่ต้อบหลบๆซ่อนๆ อีกทั้งยังเสื้อยืดหมวกและแก้วสำหรับสาวกที่ภักดีในแบรนด์นี้อีกด้วย