ท่าเดียว หรือหลายท่า แบบไหนเร้าอารมณ์มากกว่ากัน

อีกหนึ่งทคำถามที่หลายๆ คนอยากรู้คำตอบ ว่าระหว่างการร่วมรักแบบหลายๆ ท่า หรือการร่วมรักแบบท่าเดียว แบบไหนดีกว่ากัน แบบไหนเร้าใจกว่ากัน 

มีการศึกษาวิจัยว่า ถ้าผู้ชายสามารถทำให้ผู้หญิงของเขาถึงจุดสุดยอดก่อนหรือพร้อมๆ กันกับเขาแล้ว จะทำให้มีโอกาสตั้งครรภ์ได้สูง เพราะเมื่อผู้หญิงถึงจุดสุดยอดเต็มที่ จะเกิดการบีบรัดของผนังช่องคลอด เป็นจังหวะที่จะทำให้เกิดภาวะสูญญากาศภายในช่องคลอด และก็มีข้อเท็จจริงว่า “เมื่อน้ำอสุจิหลั่งออกมานั้นในตอนแรก จะเป็นวุ้นต้องทิ้งไว้ในร่างกายประมาณ15-30 นาที จึงจะละลายเป็นน้ำ และเมื่อนั้นตัวอสุจิจึงจะสามารถที่ว่ายเคลื่อนที่เข้าไปในโพรงมดลูกไปปฏิสนธิกับไข่ที่ท่อนำไข่ได้” แพทย์จึงมักแนะนำผู้ที่ต้องการมีบุตรให้ในท่าสุดท้ายที่ฝ่ายชายจะหลั่งให้ผู้หญิงนอนหนุนหมอนที่สะโพกและชันขาทั้งสองข้างขึ้นแยกขาออกจากกันเพื่อที่ฝ่ายชายจะได้สอดเข้าไปหลั่งภายในได้ลึกที่สุด และรอให้น้องชายอ่อนตัวก่อน จึงค่อยถอนออกมาและให้ผู้หญิงนอนต่ออีกครึ่งชั่วโมงก่อนลุกไปทำความสะอาด เมื่อได้ข้อมูลแบบนี้คุณก็คงจะรู้แล้วว่าการมีเซ็กส์นั้น ไม่ว่าจะมีกันท่าเดียวหรือมีกันหลายท่า ถ้าท่าสุดท้ายเป็นไปตามคำแนะนำข้างต้นก็จะสามารถทำให้ผู้หญิงตั้งครรภ์ได้มากขึ้น

ส่วนใครจะชื่นชอบแบบหลายท่า หรือแบบท่าเดียว เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคน แอดมินอยากให้มองที่ความสุขร่วมของทั้งสองฝ่ายมากกว่า หากคุณต้องการลองท่าใหม่ๆ ก็ควรเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของคู่คุณด้วย หากเขาหรือเธอไม่ต้องการ แต่ถ้าทั้งคู่เห็นพร้องต้องกัน แบบนี้ก็จัดหนักจัดเต็มกันได้เลย

 

ขอบคุณ Playboy