ท่าเบิร์น สุดเด็ด ที่ทำให้สาวฟินถึงจุดสุดยอด

การเล้าโลมถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสาวๆ นะ เพราะหลังเครื่องติด เพลงรักของคุณจะร้อนแรงขึ้นแน่นอน วิธีหนึ่งที่ใช้ได้ดีคือ การเบิร์น วิธีนี้ทำให้เธอเครื่องติดได้ง่าย และบทรักร้อนแรงแน่นอน และวันนี้แอดมินก็มีท่าเบิร์ดเด็ดๆ มาฝาก นั้นคือ

 

ผู้คน, ผู้หญิง, ยืดหยุ่นได้, เย็น, ผ่อนคลาย, ท่าทาง

 

ท่า 69 คลาสสิกสุด

เพราะการเบิร์นที่ดี ควรจัดตำแหน่งของคุณทั้งคู่ให้อยู่ในท่าสบายที่สุด ฉะนั้นการทำท่า 69 จะไม่ต้องมีใครนอนทับร่างใครแต่ตะแคงข้างทั้งคู่ ทำให้อยู่ใน Position ที่สบาย และช่วยให้คู่ของคุณเข้าถึงได้โดยที่คุณไม่ต้องอยู่ในตำแหน่งที่ทำให้ทั้งคู่เจ็บหรือปวดเกร็งกล้ามเนื้อมาก

 

ท่าเสียงกระซิบจากสวรรค์ชั้นล่าง

ใช้หมอนดันสะโพกของหญิงสาวไว้ จากนั้นคุณก็จัดการบุกเบิร์นในตำแหน่งด้านหน้าที่ถนัด การใช้หมอนช้อนสะโพกจะไม่ทำให้คุณต้องกดคอลงไปมากจนเกิดอาการเมื่อยเมื่อใช้เวลานาน จากนั้นให้คุณสร้างแรงดูดจากริมฝีปากแล้วหมุนวนเป็นวงกลมเร็วหรือช้าสลับกัน นอกจากนี้อีกเคล็ดลับหนึ่งที่จะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น คือให้เธอโยกสะโพกขึ้นลงเล็กน้อยเพื่อให้สัมผัสจุดกระสันได้ลึก แต่ว่าการโยกสะโพกของเธออาจจะทำให้คุณเบิร์นได้ลำบากขึ้น ฉะนั้นต้องใช้ความพยายามหน่อย

 

ท่าควงสว่าน

ท่านี้สำหรับสาวๆ ต้องเป็นคนจัดการให้ โดยที่คุณยืนหันหน้าเข้าหาผู้หญิง แล้วให้พวกเธอนั่งคุกเข่าลงตรงด้านหน้า ใช้มือสองข้างประคองฐานน้องชายของคุณไว้ พร้อมกับทำการออรัลโดยที่เอียงศีรษะช้าๆจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง ในขณะเดียวกับที่คุณขยับโยกน้องชายขึ้นลงตามจังหวะเบาๆ

 

 

ท่ารถพ่วงข้าง

ให้ผู้หญิงนอนตะแคงหันหน้าเข้าหาตัวคุณ ในขณะเดียวกับที่คุณนั่งตะแคงข้าง จากนั้นเลื่อนน้องชายให้อยู่ในตำแหน่งที่ตรงกับใบหน้าของสาวๆ ขอให้เรียกอีกชื่อท่านี้ว่าท่าขี้เกียจเพราะการนอนแบบสบายๆ และนั่งแบบชิลๆ ของคุณก็ทำให้ออรัลไปถึงจุดสุดยอดได้เช่นกัน

 

สาว, เปียก, ชุดชั้นใน, ฝนตก, อาบน้ำ, ผิว

 

 

 

ขอบคุณ favforward.com