นิวนิว เอวเด้ง ยิ่งโสด ยิ่งแซบ

 นิวนิว ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง อดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข อีกหนึ่งสาวสวยทุกกลับมาโสดแล้วทวีความแซบขึ้นอีกเป็นกอง วันนี้เราจะพาทุกคนมาส่องความแซบ ความสวย และความสามารถของนิวนิวกัน

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่ม

 

 

ประวัตินิวนิว เอวเด้ง ดีกรีแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย

         

เนื่องจากพ่อแม่ของนิวนิวทำวงดนตรี โดยพ่อเป็นหัวหน้าวงและแม่เป็นแดนเซอร์ ทำให้เธอคลุกคลีและซึมซับสิ่งนี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ ต่อมาในช่วงที่นิวนิวอายุได้ 15 ปี กระแสโคโยตี้กำลังมาแรงในเมืองไทย ด้วยความอยากรู้อยากลอง และมีพื้นฐานการเต้นอยู่แล้ว เธอจึงปรึกษาครอบครัวว่าอยากตั้งทีมโคโยตี้ ซึ่งพ่อแม่ก็ไม่ได้คัดค้านอะไร และยังให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ จนทำให้เธอตั้งทีม “เอวเด้ง” ขึ้นมา

 

หลังจากตั้งทีมได้ประมาณ 3 ปี ก็มีการจัดการประกวดโคโยตี้ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2554 นิวนิวจึงตัดสินใจเป็นตัวแทนของทีมไปประกวด ซึ่งครั้งนั้นเธอได้รางวัลขวัญใจช่างภาพ และปีต่อมา คือปี 2555 นิวนิวตัดสินใจลงประกวดเวทีเดิมอีกครั้ง และสามารถคว้ามาได้ 3 รางวัลคือ ขวัญใจช่างภาพ, ป๊อปปูลาร์โหวต และรางวัลชนะเลิศแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย จนสามารถแจ้งเกิดชื่อ “นิวนิว เอวเด้ง” ได้ในที่สุด

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, โทรศัพท์ และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

 

เนื่องจากแจ้งเกิดกับการเป็นโคโยตี้ เธอจึงยึดอาชีพนี้เป็นหลัก ร่วมกับการถ่ายแบบ โชว์ตัว ร้องเพลง และรีวิวต่าง ๆ ซึ่งความเซ็กซี่ที่เห็นนั้นนอกจากจะด้วยเรื่องงานแล้ว นิวนิวก็ยอมรับว่าเป็นความชอบส่วนตัวที่จะแต่งตัวแนวนี้ นอกจากนี้นิวนิวยังทำธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้านำเข้าจากจีน และยังทำอาหารเสริมสำหรับผู้ชายขายอีกด้วย

 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 📞 088-556-2244 ผจก (@newnew9990)

 

 

 

 

ขอบคุณ : Instagram newnew9990

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168