บริษัทเซ็กซ์ทอย รับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ทำหน้าที่ ดูหนังโป๊ ให้ค่าจ้างเดือนละแสน

หนุ่ม ๆ มีเฮ! บริษัทเปิดรับสมัคร พนักงานดูหนังสยิวทั่วโลก รายได้สูงลิ่ว เดือนละแสน คอยเก็บข้อมูลต่าง ๆ เพื่อวิเคราะห์การตลาด

 

 

The Bedbible บริษัทขายสินค้าเซ็กซ์ทอย และอุปกรณ์สยิวสำหรับผู้ใหญ่ เตรียมทำการศึกษาการตลาดเชิงลึก ด้วยการรุกเข้าสู่วงการหนังโป๊ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่ทำรายได้มากถึง 3.78 พันล้านปอนด์ หรือราวๆ 1.6 แสนล้านบาทต่อปี 

 

 

บริษัทจึงเตรียมหาแคนดิเดตผู้โชคดีมาเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ มาทำหน้าที่ “ดูหนังโป๊” จำนวน 100 เรื่อง พร้อมจดสถิติที่สำคัญในหนังสยิว ที่บริษัทสนใจศึกษา เช่น ท่วงท่าในการร่วมรัก, ระยะเวลาในการมีเซ็กซ์, จำนวนครั้งที่ถึงจุดสุดยอด ไปจนถึงลักษณะเฉพาะของนักแสดง อาทิ รูปลักษณ์ สีผม เป็นต้น

 

ทางบริษัทยังระบุค่าจ้าง แคนดิเดตที่ได้รับเลือก จะได้ค่าจ้างชั่วโมงละ 20 ดอลลาร์ (ประมาณ 670 บาท) หรือ 3,205 ดอลลาร์ต่อเดือน (ราว 1 แสนบาท) ซึ่งไม่จำกัดว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ ขอแค่อายุ 21 ปี ขึ้นไป ก็สามารถสมัครได้ เพราะงานนี้ทำที่บ้านได้ 100 เปอร์เซ็นต์

 

ทั้งนี้ Bedbible ยังเผยว่า หากคุณยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนอาชีพ บริษัทยังเปิดโอกาสให้ผู้คนได้เป็น นักรีวิวเพื่อทดสอบอุปกรณ์สำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งไม่ได้รับค่าตอบแทน แต่สามารถนำอุปกรณ์ดังกล่าวไปใช้งานได้อย่างฟรี ๆ โดยมีเงื่อนไข คือ ต้องเป็นชายมีอายุมากกว่า 18 ปีและสามารถแสดงความคิดเห็นได้มากกว่าคำว่า “โอ้” และ “อ่า”

 

สำหรับคนที่สนใจ สามารถคลิกอ่านรายละเอียดได้ ที่นี่

 

 

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168