ยูกิ โยชิซาวะ นักแสดงเอวี ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น กับความเซ็กซี่เมื่อมาเที่ยวไทย

ส่องภาพ ยูกิ โยชิซาวา (Yuki Yoshizawa) นางเอก AV ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย ที่สวย น่ารัก และตัวเล็กสเปกหนุ่ม ๆ ทั่วเอเชีย โดยล่าสุดเธอบินมาเที่ยวเมืองไทย และมาออกรายการ หมีไลฟ์ปะ ของช่องโคตรคูลอีกด้วย

 

Image

Image

 

อีกหนึ่งนักแสดงเอวี ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ยูกิ โยชิซาวะ (Yuki Yoshizawa) ที่บอกเลยว่าแม้เวลาจะผ่านไปหลายปีตั้งแต่เดบิวต์แต่ความน่ารักเซ็กซี่ไม่มีลดลงเลย ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย แถมยังพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานในวงการเอวีญี่ปุ่น ในรายการ หมีLIVEปะ? ในช่องโคตรคูล อีกด้วย

 

 

 

สำหรับ ยูกิ โยชิซาวะ เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น มีผลงานหลากหลายทั้งงานแสดง ถ่ายแบบ และงานร้องเพลง โดยล่าสุด ยูกิ โพสต์กับหนุ่มๆ อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์, อาร์ต มารุต, อุล ภาคภูมิ พร้อมเขียนข้อความ “เมื่อวานขอบคุณมากค่ะ สนุกมากๆ รักทุกคนนะค่ะ” งานนี้หลายคนคงพอจะเดาออกว่าเจ้าตัวมาสัมภาษณ์ในรายการแน่นอน ก่อนที่ล่าสุด ยูกิ โพสต์ภาพในสตูดิโอของโคตรคูล อีกครั้ง คราวนี้เขียนข้อความ “รายการโคตรคูลได้ตั้งชื่อเล่นให้ค่ะ “ยุ้ย” ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”

 

Image

ยูกิ โยชิซาวา

 

สำหรับ ยูกิ โยชิซะวะ เกิดและเติบโตที่จังหวัดคานางาวะ เธอเป็นนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ โดยเส้นทางในการเข้าสู่วงการก็คล้ายๆ นักแสดงเอวีรุ่นพี่ คือ เริ่มจากการเป็นนางแบบกราเวียร์ไอดอลกับค่าย Yellow Cab จากนั้นไม่นาน ในปี 2015 เธอก็เดบิวท์กับค่าย Ideapocket ทั้งนี้ปัจจุบันเธอผันตัวเป็นนักแสดง นักร้อง และนางแบบอิสระ

 

ยูกิ โยชิซาวา

 

 

ขอบคุณ  @yuki_yoshizawa_