ยูโกะ โองาซาวาระ ดาราหนัง AV วัย 84 ปี

วงการหนัง AV ในญี่ปุ่น มีให้เลือกหลากหลายจริงๆ ถือเป็นการตอบโจทย์ลุกค้าได้ดีทีเดียว และอีกแนวที่คนดูชอบคือหนังโป๊คนแก่ และดาราที่ได้รับความนิยมมากคนหนึ่งก็คือยูโกะ โองาซาวาระ 

ยูโกะ โองาซาวาระ อายุ 84 ปี เริ่มเข้าวงการเมื่ออายุ 81 ปี โดยการชักชวนของคนรู้จัก ก่อนหน้านี้เธอมีชีวิตเหมือนหญิงญี่ปุ่นที่เป็นแม่บ้านทั่ว ๆ ไป เธอแต่งงานกับสามีที่เจอกันในมหาวิทยาลัย และมีลูก 3 คน แต่กลับไม่ได้เป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบนัก เพราะสามีที่เป็นคนญี่ปุ่นแบบรุ่นโบราณ ซึ่งปกครองภรรยาด้วยกำลัง“สามีฉันเขาค่อนข้างเข้มงวดพอสมควร อยู่กันมา 35 ปี จนเขาตายไปตอนอายุ 59 เขาไม่เคยปล่อยให้ฉันไปดื่มเลย ฉันมีชีวิตที่ไม่มีอิสระเลย”

หลังสามีเสียชีวิต โองาซาวาระ ตัดสินใจเปิดบาร์ และมีลูกค้าที่เป็นช่างทำผมของบริษัทผลิตหนังโป๊มาชวนไปเล่นหนัง AV ซึ่งเธอก็ตอบตกลง

ยูโกะ โองาซาวาระ บอกว่าเธอชอบเล่นหนังพวกนี้ เพราะทำให้ได้มีอะไรกับหนุ่ม ๆ หน้าตาดีที่อายุน้อยคราวลูก ถึงตอนนี้ ยูโกะ โองาซาวาระ มีผลงานมากกว่า 10 เรื่อง และเป็นดาวเด่นของหนัง “สาวแก่”

“คนที่เกิดทันตั้งแต่ยุคสงครามเหลือน้อยลงเรื่อย ๆ แต่ฉันยังอยู่เพราะหัวใจเข้มแข็ง จากการผ่านเรื่องอะไรหนัก ๆ มาไม่น้อย” ดารารุ่นคุณยายบอก “อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ไม่ว่าจะโคโรน่าไวรัส หรือการที่ฉันได้มาเล่นหนัง AV มันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น”

ถึงแม้ปีนี้เธอจะไม่ได้ถ่ายผลงานใหม่ๆ เพราะปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่เธอก็ยังคงเตรียมพร้อมร่างกายไว้เสมอ